Được tạo bởi Blogger.

DJ Tiazo và những trải lòng của người thầy 9 năm tâm huyết với nghề

TIN SAO VIỆT - Là người thành lập ra Học viện Đào tạo DJ Việt Nam, đi đầu trong việc truyền đạt nghề DJ cho nhiều thế hệ bạn trẻ ở khu vực Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung, DJ Tiazo chia sẻ những trải lòng trong nghề của mình với vai trò là một nghệ sỹ âm nhạc điện tử, một người Thầy giảng dạy.

DJ Tiazo và những trải lòng của người thầy 9 năm tâm huyết với nghề.

Đến với nghề DJ, mỗi bạn trẻ đến học tập tại Học viện bằng niềm sự đam mê với âm nhạc cùng với việc đầu tư kinh phí để học tập. Lắng nghe tâm sự của những học viên, Thầy luôn hiểu về những khó khăn mà các bạn trẻ gặp phải khi đến với học viện như: sự ngăn cản, dị nghị của gia đình; kinh phí để học tập; chỗ ở khi nhập học; phương tiện học tập và môi trường học tập. Và luôn tạo điều kiện tốt nhất có thể để các em có thể có cơ hội được học tập tại Học viện Đào tạo DJ Việt Nam với môi trường học tập chuyên nghiệp, cùng trang thiết bị hiện đại, đội ngũ giảng viên lâu năm kinh nghiệm, đào tạo trên giáo trình chuẩn Quốc tế.


DJ Tiazo, DJ Blonde, DJ Min Tun.

Ở bất kỳ độ tuổi nào, mỗi học viên đều có niềm đam mê với DJ, chính vì vậy, Học viện luôn nhận được những học viên ở rất nhiều độ tuổi khác nhau, từ thế hệ 8x, 9x đền 2k, cả nam và nữ.


DJ Ben, DJ Tuấn Kiss, DJ Luân YB, DJ Tuấn Tee, DJinh Luiz.


DJ Tracy, DJ Thanh Maggie, DJ Rim Alex trong lần đầu biểu diễn tại Học viện.

Nhiệm vụ của Học viện là đào tạo những bạn trẻ có niềm đam mê với bộ môn âm nhạc điện tử bao gồm dòng nhạc Vinahouse, EDM và cung cấp DJ cho các sự kiện biểu diễn trên toàn quốc. Học viện Đào tạo DJ Việt Nam luôn tạo nên sự khác biệt bởi sự chuyên nghiệp, năng động trên mọi loại hình sự kiện như: Event, Bar Club, Coffee, Wedding, Grand Opening... Với đội ngũ DJ trẻ trung, nóng bỏng và tinh thần trách nhiệm cao với công việc, Học viện luôn làm hài lòng với mọi khách hàng khó tính nhất.


DJ Tiazo và DK Mi-A trong lần diễn chung tại Event Mỹ Đình.


DJ Thắng Q, DJ Tiazo cùng các dancer nóng bỏng.

Là người đi đầu trong việc cập nhật những bản nhạc DJ mới nhất trên thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam, Học viện luôn được đánh giá cao cả về chất lẫn về lượng. Số lượng học viên đăng ký học không ngừng tăng lên qua các năm, với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, Thầy luôn giảng dạy kèm 1 thầy 1 trò trong suốt quá trình học tập để đảm bảo chất lượng học tập cho mỗi học viên.


DJ Yến Xôi, DJ Thắng Bar cùng Thầy giáo tranh thủ check-in vui nhộn sau giờ học.

Hơn ai hết, hiểu những khó khăn về tài chính, Học viện luôn đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các học viên nhập học như: Giảm học phí, tặng USB, tai nghe nhân các ngày lễ lớn như: Merry Christmas, Happy New Year, Black Friday, Sinh nhật Học viện... để tạo điều kiện học tập, vấn đề học phí cao không còn là nỗi lo với các em.


Thầy Đức Tiazo trong ngày Lễ tri ân nhà giáo Việt Nam 20/11.

Học viện Đào tạo DJ Việt Nam là nơi đầu tiên cấp bằng tốt nghiệp, chứng chỉ tốt nghiệp, đánh giá đúng thực lực quá trình học tập của các DJ trong thời gian đào tạo. 100% các học viên tốt nghiệp với kết quả học tập loại Xuất sắc, loại Giỏi cho thấy kết quả học tập của các em đáng khen ngợi. "Nhiều bạn khen vui 'Thầy giỏi thì trò giỏi mà Thầy'", Thầy Đức Tiazo hài hước chia sẻ.

DJ Hanah nhận bằng tốt nghiệp loại Xuất sắc trong lễ tốt nghiệp.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn