Được tạo bởi Blogger.

Cô gái lai hai dòng máu Pháp - Việt xuất sắc đoạt giải Á khôi 3 Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018

TIN SAO VIỆT - Người đẹp Nguyễn Phương Thu vừa xuất sắc giành giải Á khôi 3 tại cuộc thi Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018 sau khi vượt qua 20 nhan sắc đến từ khắp nơi trên cả nước.

Cô gái lai hai dòng máu Pháp - Việt xuất sắc đoạt giải Á khôi 3 Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018.

Đêm chung kết Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018 với cuộc so tài của 20 người đẹp vừa chính thức diễn ra tại Thủ đô Hà Nội. Thí sinh Nguyễn Phương Thu sở hữu gương mặt ưa nhìn với nét lai Pháp - Việt cùng chiều cao nổi bật đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả theo dõi chương trình, đã xuất sắc giành ngôi vị Á khôi 3 vô cùng xứng đáng.


Tham gia cuộc thi với một tâm thế thực sự nghiêm túc, nỗ lực hết mình và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục, thần thái và kỹ năng trình diễn, Nguyễn Phương Thu đã có sự thể hiện xuất sắc trong suốt hành trình cuộc thi từ những ngày đầu casting cho đến đêm chung kết diễn ra tại Hà Nội vừa qua. Nguyễn Phương Thu sinh năm 1995, cô đến từ Hà Nội, sở hữu gương mặt thanh tú hút mắt người nhìn, cùng vóc dáng cân đối cao 1m70 với các số đo 88-63-92.

Top 10 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần công bố kết quả cuối cùng.

Á khôi Nguyễn Phương Thu hiện đang là nhân viên ngân hàng, cô nổi bật với gương mặt mang nét lai Pháp - Việt.

Lợi thế về chiều cao và gương mặt lai giúp Phương Thu khoe nét dịu dàng trong trang phục áo dài.

Người đẹp tự tin sải bước trong trang phục dạ hội.

Giây phút Phương Thu được MC Hoàng Yến xướng tên với ngôi vị Á khôi 3.

Nguyễn Phương Thu nhận vương miện từ CEO mạng xã hội GioitreViet Cảnh Nguyễn và Á hậu Hoa hướng dương Kiều Thanh.

Nụ cười rạng rỡ của Á khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018 khi chụp hình cùng Á hậu Doanh nhân Quốc tế Toàn cầu Anh Nguyễn và Chuyên gia trang điểm Huyền Mộc.

Chia sẻ ngay sau khi đăng quang, Nguyễn Phương Thu cho biết: "Hiện tại cảm giác thật sự khó tả và vẫn còn lâng lâng hạnh phúc khi nhận giải Á khôi của cuộc thi Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018 tổ chức tại Thủ đô Hà Nội. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi và vượt qua hết mọi giới hạn của bản thân. Xin cảm ơn BTC cuộc thi đã tạo điều kiện cho Phương Thu tham gia cuộc thi và nhận được giải thưởng cao quý này!"

Phương Thu cùng các người đẹp chụp hình cùng Trưởng BTC - ông Hoàng Tiến.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn