Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Thạch Kim Yến được khán giả hải ngoại đón nhận nồng nhiệt sau những vai diễn điện ảnh ấn tượng

PHONG CÁCH SAO - Sau 3 phim "Biệt đội 2k", "Đừng chạm vào quá khứ", "Khi gió mùa về", Album "Tình ra mắt", ca sĩ Thạch Kim Yến được khán giả đón nhận nồng nhiệt, không những trong nước mà cả khán giả hải ngoại.

Ca sĩ Thạch Kim Yến được khán giả hải ngoại đón nhận nồng nhiệt sau những vai diễn điện ảnh ấn tượng.

Xuất hiện trên nhạc đàn Việt từ sân khấu đến các trang mạng. Một giọng nữ cao, thanh, khỏe không quá kỹ thuật trong cách xử lý, đôi lúc mộc mạc trong cách "phiêu" nhưng Thạch Kim Yến luôn được đánh giá là "khôn kéo” trong cách xử lý bài hát.


Hiện tại, Thạch Kim Yến là ca sĩ tự do, show cô hát liên tiếp ở khắp phòng trà Sài Gòn, cùng với lối trình diễn sân khấu sâu lắng, nồng nàn, đôi khi pha chút sôi động tự tin giúp Thạch Kim Yến nhanh chóng chiếm được cảm tình lớn từ khán giả.


Giữ hình ảnh kín cổng cao tường, Kim Yến mang cho mình một phong cách thời trang duyên dáng nhẹ nhàng, tinh tế hay những chiếc đầm sang trọng ngay trên sân khấu và ngoài đời thực.


Ngoài diễn xuất, Thạch Kim Yến vẫn giữ ngọn lửa nhiệt huyết yêu nghề với lĩnh vực ca sĩ, cô đang cố gắng từng bước khẳng định mình, vẫn mong đây là màu sắc đầy ấn tượng và mọi người luôn yêu mến, theo giỏi cô như thời gian qua và hơn thế nữa.


Dù album Tình thu hút nhiều khán giả tại Việt Nam yêu mến, song bên cạnh đó những bài hát trong Album "Tình" nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả hải ngoại, đây cũng là động lực lớn khiến Kim Yến tạo ra nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng phục vụ cho quý khán giả trong thời gian tới.


Nữ ca sĩ vui vẻ tiết lộ, từ khi có "Tình" cô nhận được ánh mắt trân trọng hơn của khán giả. Trước đó, dù có một số nhạc phẩm song sức lan tỏa của "Tình" này tạo cho cô chỗ đứng ổn hơn. Cạnh khán giả, sự trân trọng của bầu show, đồng nghiệp giúp cô tự tin về con đường mình đã chọn.


Nói về trải nghiệm trên đất Châu Âu, cô vui vẻ chia sẻ, khán giả nơi đây cuồng nhiệt và có phần sung sức không kém ở Việt Nam. Trong lúc cô trình diễn, đông đảo khán giả hò hét, chụp ảnh rất vui vẻ. Tại đây, Yến chỉ biết hát hết mình, cuồng nhiệt hết sức trên sân khấu. Ngoài ra, tranh thủ thời gian nghỉ ngơi, chuẩn bị bài mới để ra mắt khán giả", cô chia sẻ.





Sắp tới, cô sẽ kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho ra mắt sản phẩm âm nhạc chất lượng gửi đến khán giả. Hiện tại thời điểm Tết đến, Kim Yến khá bận cùng những lịch diễn dày đặc, mong cô sẽ kịp thời gian ra mắt sản phẩm mới với sự kết hợp này.

Jackie | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn