Được tạo bởi Blogger.

Áo dài Khôi Nguyễn gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Người đẹp đất sen hồng 2018

TIN SAO VIỆT - Tối 24/12 vừa qua, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh Đồng Tháp đã diễn ra đêm Chung kết cuộc thi Người đẹp đất sen hồng 2018. Đây là lần đầu tiên tỉnh Đồng Tháp tổ chức cuộc thi với mong muốn tạo sân chơi cho các bạn nữ trải nghiệm và thử thách bản thân.

Áo dài Khôi Nguyễn gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Người đẹp đất sen hồng 2018.

Qua đó, Ban tổ chức muốn tìm kiếm gương mặt xứng đáng nhất đại diện cho vẻ đẹp của người con gái Đồng Tháp, không chỉ đẹp về hình thể mà còn đẹp cả tâm hồn, có tài, có đức, có lòng nhân ái, biết chia sẻ với cộng đồng. Cuộc thi cũng góp phần giới thiệu và quảng bá vẻ đẹp của đất và người Đồng Tháp đến với bạn bè khắp nơi nhằm thu hút khách du lịch và các nhà đầu tư về với mảnh đất sen hồng.

Rất đông khán giả đến xem đêm Chung kết cuộc thi Người đẹp đất sen hồng 2018.

Sau vòng bán kết diễn ra vào đêm 16/12, 15 thí sinh trong số 30 thí sinh đã xuất sắc có mặt trong đêm cuối cùng của cuộc thi. Đêm Chung kết diễn ra với 3 phần thi chính là trình diễn trang phục Thể thao, trang phục Áo dài và trang phục Dạ hội. Hầu hết người xem từ lãnh đạo cho đến người dân đã có một đêm thưởng thức chương trình mãn nhãn với những phần trình diễn ấn tượng dù đa phần thí sinh lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu lớn. Trong đó, nổi bật nhất là phần trình diễn trang phục áo dài của nhà thiết kế Khôi Nguyễn.

Bằng tâm huyết của mình, anh đã dành thời gian, dồn toàn bộ tâm trí và tài lực vào những hoa văn họa tiết và cả tinh hoa văn hóa Việt Nam trong những bộ Áo dài đầy quyền lực nhưng vẫn tôn lên nét đẹp và sự quyến rũ của người con gái Việt Nam: Dịu dàng, duyên dáng nhưng cũng không kém phần thời trang, thanh lịch.

Những nét tinh xảo trên tà áo dài của NTK Khôi Nguyễn.

Chính vì vậy, bộ sưu tập áo dài Khôi Nguyễn đã cuốn hút người xem ngay từ vòng bán kết. Không chỉ đón nhận những tràng pháo tay không ngớt từ phía khán giả, phần trình diễn của các thí sinh trong trang phục áo dài của NTK Khôi Nguyễn mang chủ đề "Hương sen" còn nhận được sự hài lòng và khen ngợi từ phía lãnh đạo tỉnh và ban tổ chức.

Ngay khi xem xong phần trình diễn, ông Nguyễn Ngọc Thương - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Đồng Tháp - Trưởng Ban tổ chức đã đứng lên và tiến về phía NTK Khôi Nguyễn bắt tay và gửi lời cảm ơn. Kết thúc đêm thi, ông cũng đề nghị NTK Khôi Nguyễn giữ lại bộ trang phục này để trình diễn trong đêm khai mạc Tuần lễ Du lịch tỉnh Đồng Tháp diễn ra vào đêm 19/12. Không biết nói gì hơn, NTK Khôi Nguyễn đã vô cùng xúc động khi sau đó còn được ông Nguyễn Ngọc Thương mời lên sân khấu để tặng hoa thay cho lời cảm ơn.





BST áo dài với chủ đề "Hương sen" của NTK Khôi Nguyễn gây ấn tượng mạnh trong đêm Bán kết.

Ông Nguyễn Ngọc Thương - Giám đốc Sở VH-TT&DL Đồng Tháp, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi tặng hoa cảm ơn NTK Khôi Nguyễn và NTK Bảo Ngọc.


BST áo dài "Hương sen" tiếp tục được chọn trình diễn trong đêm khai mạc Tuần lễ Du lịch Đồng Tháp 2018.

Trong tâm trạng vui mừng, NTK Khôi Nguyễn đã nói lời cảm ơn về sự đánh giá và ghi nhận từ phía lãnh đạo tỉnh và hứa sẽ mang đến một bộ sưu tập áo dài hoàn toàn khác với mức độ hoành tráng gấp nhiều lần so với đêm Bán kết. Và không để mọi người thất vọng, anh đã mang đến cho đêm Chung kết một bộ sưu tập khiến ai cũng ngất ngây, tán thưởng.

Theo chia sẻ của Khôi Nguyễn, đây là bộ sưu tập áo dài mang hơi hướng hoàng cung, rất phù hợp cho đêm đăng quang của các thí sinh. Được kết tinh từ những tinh hoa, họa tiết rất cầu kỳ, bộ sưu tập áo dài mang chủ đề "Tinh hoa đất Việt" đã chinh phục hoàn toàn người xem. Sự cầu kỳ không chỉ được thể hiện trong những tà áo dài đầy quyền uy và lộng lẫy mà còn ở những chiếc mấn đội đầu cũng hết sức tinh xảo và công phu. Những thí sinh khoác lên mình bộ áo dài của NTK Khôi Nguyễn như hoàn toàn lột xác, khoảnh khắc có thể nói có một không hai trong cuộc đời của các bạn.










Một số hình ảnh BST "Tinh hoa đất Việt" trong đêm Chung kết cuộc thi Người đẹp đất sen hồng 2018.

Đêm Chung kết cuộc thi Người đẹp đất sen hồng 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng và tình cảm tốt đẹp trong lòng mọi người. Ngoài sự quan tâm chỉ đạo từ phía lãnh đạo tỉnh, sự cố gắng nỗ lực từ phía Ban tổ chức, Ban huấn luyện, chắc chắn không thể không nhắc đến sự tận tâm và hết mình của các nhà tài trợ, trong đó nổi bật là nhà tài trợ áo dài Khôi Nguyễn.

Với sự chuyên nghiệp và sáng tạo của mình, chắc chắn anh sẽ còn tạo ra những bộ sưu tập đầy cuốn hút và quyến rũ hơn nữa nhằm tôn vinh trang phục truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, là biểu tượng của người phụ nữ Việt Nam.

Phúc Phan | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn