Được tạo bởi Blogger.

Thục Linh đăng quang Á khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018

TIN SAO VIỆT - Người đẹp Nguyễn Thục Linh vừa xuất sắc giành giải Á khôi 2 tại cuộc thi Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018 sau khi vượt qua 20 nhan sắc đến từ khắp nơi trên cả nước.

Thục Linh đăng quang Á khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018.

Đêm Chung kết Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018 với cuộc so tài của 20 người đẹp vừa chính thức diễn ra tại Thủ đô Hà Nội. Thí sinh Nguyễn Thục Linh sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng chiều cao nổi bật đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả theo dõi chương trình, xuất sắc giành ngôi vị Á khôi 2 vô cùng xứng đáng.


Nguyễn Thục Linh xuất sắc giành ngôi vị Á khôi 2 tại Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018.

Tham gia cuộc thi với một tâm thế thực sự nghiêm túc, nỗ lực hết mình và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục, thần thái và kỹ năng trình diễn, Nguyễn Thục Linh đã có sự thể hiện xuất sắc trong suốt hành trình cuộc thi từ những ngày đầu Casting cho đến đêm Chung kết diễn ra tại Hà Nội vừa qua.

Nguyễn Thục Linh sinh năm 1999, cô đến từ Hà Nội, sở hữu gương mặt thanh tú hút mắt người nhìn, cùng vóc dáng cân đối cao 1m68 với các số đo 83-62-93cm, nặng 51kg.

Top 10 thí sinh xuất sắc nhất bước vào phần công bố kết quả cuối cùng.

Á khôi Nguyễn Thục Linh hiện đang là sinh viên trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội và cũng là em gái của ca sĩ Huyền Trang Sao Mai.

Lợi thế về chiều cao giúp Nguyễn Thục Linh khoe nét dịu dàng trong trang phục áo dài.

Người đẹp tự tin sải bước khi chọn cho mình bộ đầm đính lông vũ cầu kỳ trong phần thi trang phục dạ hội.

Nguyễn Thục Linh nhận vương miện từ 2 vị giám khảo là Á hoàng Hoa hồng Tina Thu Nguyễn và CEO Công ty Vua Mạng Xã Hội A Tuân.

Nụ cười rạng rỡ của Á khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018.

Chia sẻ ngay sau khi đăng quang, Nguyễn Thục Linh cho biết: "Hiện tại cảm giác thật sự khó tả và vẫn còn lâng lâng hạnh phúc khi nhận giải Á khôi của cuộc thi Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018 tổ chức tại Thủ đô Hà Nội. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi và vượt qua hết mọi giới hạn của bản thân. Xin cảm ơn BTC cuộc thi đã tạo điều kiện cho Thục Linh tham gia cuộc thi và nhận được giải thưởng cao quý này!"

Đông đảo bạn bè và gia đình đã đến cổ vũ cho Thục Linh, đó chính là nguồn động viên rất lớn giúp Thục Linh gặt hái được thành công.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn