Được tạo bởi Blogger.

NTK Tommy Nguyễn chúc mừng Trần Tuyết Nhung đăng quang "Nữ hoàng Thời trang 2018"

TIN SAO VIỆT - Đêm Chung kết "Nữ hoàng Thời trang 2018" tại Hà Nội khép lại với danh hiệu cao nhất thuộc về người đẹp Trần Tuyết Nhung.

NTK Tommy Nguyễn chúc mừng Trần Tuyết Nhung đăng quang "Nữ hoàng Thời trang 2018".

Sau nhiều ngày tranh tài cùng các hoạt động bên lề, cuộc thi "Nữ hoàng Thời trang 2018" đã đi vào hồi kết. Trải qua các phần thi như trang phục áo dài, trang phục váy ngắn tự chọn, trang phục dạ hội và ứng xử, danh hiệu cao nhất đã thuộc về Trần Tuyết Nhung đầy thuyết phục.


Với chiều cao 1m71 cùng gương mặt xinh đẹp, Trần Tuyết Nhung nổi bật ngay từ những ngày đầu ghi danh. Đến với cuộc thi, Trần Tuyết Nhung thể hiện quyết tâm cao độ để có thể giành chiến thắng. Ngoài việc tham gia các khóa đào tạo catwalk, ứng xử trước đó, Trần Tuyết Nhung còn được NTK Tommy Nguyễn tư vấn và đặt may những bộ trang phục mới nhất giúp người đẹp tỏa sáng.

Với sự đầu tư trang phục cùng kiến thức về thời trang, Trần Tuyết Nhung luôn xinh đẹp, nổi bật trong các hoạt động bên lề của cuộc thi. Không ngoài dự đoán của nhiều người, cô sinh viên vừa tốt nghiệp Cao đẳng Sài Gòn Tourist 2018 giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.



Ban giám khảo của cuộc thi gồm có Hoa hậu Trúc Vũ, Á hoàng Thanh Vân, Á khôi Khánh Linh, Hoa khôi Đậu Giang Nam, Á hoàng Tina Thu Nguyễn, Á khôi Linh Thùy, Hoa khôi Hồ Phương Linh, Á khôi Trần Ngọc Phương, Doanh nhân Kathyda...

Khi được gọi tên vào Top 5 vòng ứng xử, Trần Tuyết Nhung đã nhận được câu hỏi: "Vì sao bạn xứng đáng đăng quang Nữ hoàng Thời trang 2018". Người đẹp trả lời: "Đến với cuộc thi này, tôi đã không ngừng phấn đấu và trau dồi những kỹ năng cũng như ngoại hình của bản thân. Đi thi với tâm thế hết mình, tôi cố gắng thể hiện sự chuyên nghiệp và chỉn chu nhất có thể từ trang phục đến makeup để mình gây ấn tượng trước mọi người.


Ngoài ra, tôi còn học hỏi kiến thức về thời trang để có thể tự phối trang phục sao cho mình đẹp và nổi bật nhất. Tôi hy vọng mình sẽ đoạt được danh hiệu cao nhất để tôi có cơ hội dùng tiếng nói của mình cho các hoạt động xã hội, giúp đỡ các mảnh đời khó khăn. Tôi là gương mặt mới, nếu có thêm thời gian, tôi tin chắc chắn rằng mình sẽ tiến xa và tỏa sáng hơn nữa".



Với phần thể hiện hoàn hảo cùng câu trả lời ứng xử suôn sẻ, Trần Tuyết Nhung đã xuất sắc đăng quang "Nữ hoàng Thời trang 2018". Người đẹp xúc động và hạnh phúc khi sự nỗ lực của mình được đền đáp xứng đáng. Chia sẻ về cảm xúc của mình, Trần Tuyết Nhung nói: "Tôi rất bất ngờ khi mình giành được vương miện 'Nữ hoàng Thời trang 2018'. Mặc dù luôn ước mơ và hy vọng nhưng tôi vẫn cứ nghĩ mình đang mơ khi được công bố tên mình cho giải thưởng cao nhất cuộc thi. Tôi cảm ơn BTC, ekip đã hỗ trợ, cảm ơn NTK Tommy Nguyễn đã đồng hành, giúp đỡ trang phục để tôi tỏa sáng".



Sau đăng quang "Nữ hoàng Thời trang 2018", Trần Tuyết Nhung sẽ làm vedette cho show thời trang sắp tới của NTK Tommy Nguyễn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Bốc Bùng
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn