Được tạo bởi Blogger.

Ngôi Sao Xanh ghi nhận một chặng đường chinh phục của Hồ Quang Hiếu

TIN SAO VIỆT - Hồ Quang Hiếu nhận được rất nhiều lời khen cho "Hiếu công tử" của mình trong "Thiếu niên ra giang hồ" - một vai diễn được đánh giá là sự lột xác để có một Hồ Quang Hiếu nhiều màu sắc cho con đường chinh phục một vai diễn nhiều khó khăn và nghệ sĩ đa năng khi một ca sĩ làm diễn viên.

Ngôi Sao Xanh ghi nhận một chặng đường chinh phục của Hồ Quang Hiếu.

Hồ Quang Hiếu đang bước vào cuộc đua cho vai diễn "Hiếu công tử" trong "Thiếu niên ra giang hồ" với các link bình chọn cho mình, thời gian bình chọn từ 5/12 đến 15h30 31/12/2018.

Bình chọn cho Hồ Quang Hiếu vai "Hiếu công tử" trong phim chiếu mạng "Thiếu niên ra giang hồ".

Bình chọn qua hệ thống SMS:
Cú pháp: NSX W14 gửi 8079


Bình chọn cho Phim chiếu mạng "Thiếu niên ra giang hồ" - hạng mục "Phim được yêu thích nhất".

Bình chọn qua hệ thống SMS:
Cú pháp: NSX W03 gửi 8079


"Hiếu công tử" được thực hiện trong khoảng thời gian mà Hồ Quang Hiếu đang thực hiện nhiều dự án âm nhạc nên có thể nói cường độ làm việc rất cao. Vì lịch quay của phim thì kéo dài từ sáng tới tối có khi làm việc gần 20 tiếng cho một ngày, quay hơn 10 ngày để kịp tiến độ bên A Tô Production.


Nhưng mọi công sức của "Hiếu công tử" trong "Thiếu niên ra giang hồ" đã được đền đáp với nút vàng Youtube sau khi phát hành với con số ấn tượng trên 43 triệu view dành cho 3 tập phim (đạt gần 50 triệu view nếu tính luôn trailer phim). Đây là kết quả của một ekip cùng Hiếu công tử tạo nên thành công này. Vì trong phim "Thiếu niên ra giang hồ" chính Hồ Quang Hiếu đảm nhận nhân vật chính và đạt được sự thăng hoa cho mình để tỏa sáng cùng dàn diễn viên mới đầy nhiệt huyết khi cộng tác cùng anh.



Nhắc lại về "Thiếu niên ra giang hồ", "Hiếu công tử" như một dấu ấn khi bắt đầu sau đó rất nhiều webdrama về câu chuyện cuộc đời đầy sóng gió của giang hồ được ra đời. Không dám nhìn nhận mình tạo ra một xu hướng về "webdrama giang hồ", cũng như đang gánh cho mình một số phận tiên phong cho dòng phim thu hút mọi giới - một góc khuất tình người của những người lầm đường lạc lối, cũng có thể nói con người luôn đầy tình người để đến với nhau. Họ luôn quay lại để tìm về đúng bản thân của mình.




Tất cả sẽ là động lực cho một ca sĩ lấn sân diễn viên thật chỉn chu để chính Hồ Quang Hiếu sẽ có một sản phẩm Webdrama đang ấp ủ sau thành công của "Thiếu niên ra giang hồ" thực hiện trong năm 2019.

Hãy cùng Hồ Quang Hiếu - "Hiếu công tử" chạm đến Ngôi Sao Xanh 2018!

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn