Được tạo bởi Blogger.

MC Phương Uyên tự hào dẫn dắt Đêm giao lưu Tàu Thanh Niên Đông Nam Á và Nhật Bản SSEAYP

TIN SAO VIỆT - Trong tà áo dài trắng thanh lịch, với khả năng Anh ngữ ấn tượng và kinh nghiệm dẫn dắt nhiều chương trình quốc tế, MC Phương Uyên - Én Bạc 2017 đã để lại dấu ấn đẹp trong mắt các đại biểu của Chương trình Tàu Thanh Niên Đông Nam Á và Nhật Bản (SSEAYP) năm nay về hình ảnh một MC song ngữ duyên dáng và chuyên nghiệp.

MC Phương Uyên tự hào dẫn dắt Đêm giao lưu Tàu Thanh Niên Đông Nam Á và Nhật Bản SSEAYP.

Cuối tuần qua, Lễ đón Chương trình Tàu Thanh Niên Đông Nam Á và Nhật Bản (SSEAYP) lần thứ 45 đã chính thức diễn ra tại Tp.HCM, và MC song ngữ Phương Uyên - Én Bạc 2017 đã vô cùng tự hào khi đây là lần thứ 2 cô đồng hành cùng chương trình có ý nghĩa đặc biệt này, trong vai trò dẫn dắt Đêm giao lưu văn hóa của Tàu Thanh Niên Đông Nam Á và Nhật Bản SSEAYP.


Lựa chọn tà áo dài trắng đầy thanh lịch và tinh tế của NTK Thuỷ Nguyễn, đặc biệt là khả năng Anh ngữ vô cùng ấn tượng, Phương Uyên đã ghi dấu ấn tối đa về hình ảnh chuyên nghiệp của một MC song ngữ Việt Nam trong mắt của bạn bè quốc tế.

Tàu Thanh Niên Đông Nam Á và Nhật Bản SSEAYP là một chương trình hợp tác giữa Chính phủ 10 nước thành viên Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và Chính phủ Nhật Bản, với sự tham dự của lãnh đạo cấp cao các quốc gia ASEAN và Nhật Bản, nhằm mục đích tăng cường mối quan hệ giao lưu, hữu nghị giữa thanh niên 11 quốc gia này. Đây được xem là một trong những hoạt động ngoại giao quan trọng nhất của thanh niên Việt Nam kể từ lần đầu gia nhập vào năm 1995 đến nay.



Phương Uyên cho biết, cô rất vui và tự hào khi tiếp tục được Ban quốc tế Trung ương Đoàn và Thành đoàn Tp.HCM "chọn mặt gửi vàng" với vai trò là người dẫn chương trình tiếng Anh, sau lần đầu tiên đồng hành với sự kiện quan trọng này vào năm 2016.

Nữ giám khảo của Én vàng Học đường 2018 thể hiện sự hào hứng trước tinh thần nhiệt huyết của đại biểu thanh niên các nước trong chương trình. Cô chia sẻ: "Khi được gặp gỡ và chứng kiến hàng trăm đại biểu ưu tú nhất đến từ các quốc gia nỗ lực mang nét đẹp văn hóa truyền thống của đất nước mình đến với bạn bè quốc tế, đồng thời không quên cổ vũ nồng nhiệt cho các nước bạn, Uyên cảm nhận được rất rõ sự đoàn kết, tình hữu nghị và trên hết chính là niềm tự hào dân tộc sâu sắc". Đặc biệt hơn, chương trình này năm nay còn có ý nghĩa rất quan trọng vì sự kiện năm nay diễn ra vào thời điểm kỷ niệm 45 năm quan hệ hợp tác ASEAN  Nhật Bản.



Theo chương trình, 10 nước thành viên ASEAN và Nhật Bản gồm 326 đại biểu thanh niên sẽ tham gia nhiều hoạt động trong vòng 4 ngày, từ ngày mùng 2 đến ngày mùng 5 tháng 12. Các đại biểu của chương trình sẽ giao lưu với đoàn viên, thanh niên thành phố tại 12 điểm trên địa bàn TPHCM. Đặc biệt, chương trình "Ở nhà dân" (Homestay) sẽ diễn ra tại 14 quận trên địa bàn Thành phố sẽ mang đến cho đại biểu các nước những cảm nhận, trải nghiệm sâu sắc về đời sống, nét văn hóa, vẻ đẹp trong đời sống thường nhật của người Việt Nam nói chung và người dân Tp.HCM nói riêng.



Đặc biệt, bên cạnh chương trình giao lưu văn hoá - sự kiện chính của Tàu Thanh Niên Đông Nam Á - Nhật Bản tại Việt Nam, Phương Uyên còn đồng hành cùng hoạt động giao lưu giữa các đại biểu SSEAYP 2018 và trường ĐH Sư Phạm Tp.HCM - nơi cô theo học chuyên ngành Ngôn ngữ Anh.


MC song ngữ Phương Uyên bật mí, ngoài Chương trình Tàu Thanh Niên Đông Nam Á và Nhật Bản SSEAYP, cô cũng nhận thấy bản thân mình rất "có duyên" với những chương trình mang tính chất quốc tế. Trước đây, cô từng dẫn dắt Hội nghị cấp cao APEC 2017, Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017, HR Asia Award - Lễ vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á, Diễn đàn Doanh nhân trẻ ASEAN+3; Diễn đàn Thanh niên ASEAN... Trong hầu hết các dịp này, Phương Uyên đều lựa chọn cho mình trang phục áo dài. Với Phương Uyên, đây cũng là cách cô giới thiệu sự tinh tế và nét đẹp văn hóa truyền thống đáng tự hào của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn