Được tạo bởi Blogger.

Khổng Tú Quỳnh khiến Hồ Quang Hiếu "phá bỏ cảm xúc" trong MV mới

TIN SAO VIỆT - Một điều bất ngờ là Hồ Quang Hiếu đậm chất soái ca và lãng tử trong hình ảnh mới cũng có thể nói lần đầu xuất hiện trong hình ảnh này trong sản phẩm "Anh say quá".

Khổng Tú Quỳnh khiến Hồ Quang Hiếu "phá bỏ cảm xúc" trong MV mới.

Vậy ai đã khiến Hồ Quang Hiếu phải trở thành một bad boy - người đó không ngoài ai khác chính là Khổng Tú Quỳnh. Vì chỉ có trong cơn say tình thì Hồ Quang Hiếu mới gặp được người yêu của mình.

Chuyện tình nhiều bất ngờ khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng được hé lộ trong một teaser trước đó với nhiều nghi vấn cặp đôi mới của showbiz Việt khi những bằng chứng về nội dung trùng khớp "Anh say quá" giữa Khổng Tú Quỳnh và Hồ Quang Hiếu trên trang cá nhân trong thời gian vừa qua đã đến lúc hé lộ sự thật về câu chuyện của 2 nhân vật này.



Trong câu chuyện tình cảm đầy nghi vấn giữa Hồ Quang Hiếu và Khổng Tú Quỳnh luôn tạo cho khán giả nghĩ đến đây là tình giả hay tình thật. Khi trong MV ca khúc "Anh say quá" luôn nghe được câu hát "Uống không phải để say nhưng mà vì khi say anh mới dám đứng ngay đây?!", lúc này Hồ Quang Hiếu mới dám bước tới bên cạnh người yêu. Một sản phẩm với sự hỗ trợ của Khổng Tú Quỳnh vừa là người bạn - người yêu tin đồn hiện tại cùng Hồ Quang Hiếu.

Rất chất cho nhân vật Hồ Quang Hiếu cả trong giai điệu - guu âm nhạc hiện đại và bắt tai của mình. Cũng được đánh giá từ giới chuyên môn là một cột mốc mới của Hồ Quang Hiếu trong cuộc đua âm nhạc của mình khi đa dạng dòng nhạc anh đang chiếm lấy trọn vẹn tình cảm khán giả cả nước dành cho anh.



Hồ Quang Hiếu tâm sự: "Khi nhận được vai trò đại sứ cho Kiếm thế mobile do KingSoft chế tác - VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam thì cả nhà đã nhìn thấy một Hồ Quang Hiếu lạ và nhận hiều lời khen là quá có tố chất. Nên trong MV "Anh say quá" trùng với thời điểm nhận được sự đồng hành của "Kiếm thế mobile" khi Hiếu thay đổi hình ảnh của mình cho sản phẩm mới. Cũng có thể nói là nhờ có "Kiếm thế mobile" mà từ không cảm xúc đã trở thành một anh chàng đầy cảm xúc".

Còn Khổng Tú Quỳnh là người yêu trong sản phẩm của Hồ Quang Hiếu khi kết hợp để phá vỡ "không cảm xúc" của Hiếu. Tình giả tình thật được đan xen khiến cho người xem cảm nhận là Hiếu đang tìm kiếm một tình yêu cho mình. Anh mĩm cười khi chính mình nhìn thấy "một giấc mơ" nhưng Hiếu có muốn là sự thật hay không, vẫn là một dấu hỏi cho MV này khi kết câu chuyện, anh lại tuyên bố "vì em là cô dâu của mai sau" khi chính người yêu của mình lại muốn hại mình. Nhiều nghi vấn cho chuyện tình này sẽ đi đến kết thúc nào?



Bối cảnh của "Anh say quá" được thực hiện từ 5g sáng đến 5g chiều cho một nửa MV mà thôi. Các bạn sẽ nhìn thấy rõ một bad boy Hồ Quang Hiếu đang say trong cơn say tình của chính mình. Và Khổng Tú Quỳnh là người giúp Hồ Quang Hiếu có được những cảnh quay tuyệt đẹp và đầy lãng mạn. Đó là yêu cầu của sản phẩm lần này.

Điểm đặc biệt trong MV này là phần kết hợp với rapper RTee khi anh chàng này góp thêm một điểm nhấn trong ca khúc vì điều này chưa từng có trong bất kỳ sản phẩm nào của Hồ Quang Hiếu. Ca từ trong ca khúc "Anh say quá" rất hiện đại được viết và hoà âm phối khí để giúp cho Hồ Quang Hiếu khoe được giọng ca của mình.


Quay lại một chút về sản phẩm lần này được xem là một sự lột xác về hình ảnh cũng như một trải nghiệm mới mà chính Hồ Quang Hiếu đang làm mới chính mình từ ca từ, nhịp điệu bài hát... Cũng có thể sẽ là một Hồ Quang Hiếu mới so với phiên bản cũ trong tương lai. Nhưng chính Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Dù có thay đổi như thế nào để đi cùng xu hướng hiện đại của âm nhạc thì cuối cùng vẫn sẽ nhìn thấy một Hồ Quang Hiếu đầy năng lượng và cháy hết mình cùng khán giả của mình mà thôi".

Hãy cùng đến với sản phẩm mới "Anh say quá" của Hồ Quang Hiếu:



Sponsor: Kiếm thế mobile - VNG
Music Producer : Avi Kim Anh
Composer: Avi Kim Anh
Arranger and Mastering: Lương Kim Long
Recording: Mstudio
MV Production
Executive Producer: Avi Kim Anh
Director: Tân DS
Guest Star: Khổng Tú Quỳnh
Rapper: RTee
Production House: Black Owl
Makeup Artist &Hair Stylist: Mid Nguyễn
Stylist: Kelbin Lei

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn