Được tạo bởi Blogger.

Hotgirl Hương Nhi: Con gái Vua Mạng Xã Hội A Tuân lộ diện

PHONG CÁCH SAO - Chiều ngày 09.12.2018, trong buổi họp báo MV "Đêm Nay, Anh Muốn Đưa Em Về" của nam ca sĩ Hồ Việt Trung bất ngờ xuất hiện một cô gái xinh đẹp e ấp và vô cùng đáng yêu như công chúa.

Hotgirl Hương Nhi: Con gái Vua Mạng Xã Hội A Tuân lộ diện.

Trong bộ váy màu hồng tươi tắn, cô nàng hotgirl e lệ xuất hiện cùng "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân - CEO Công ty truyền thông Vua Mạng Xã Hội.


Được biết cô nàng hotgirl xinh đẹp này tên là Hương Nhi, cao 1m70 thuộc thế hệ 2k, là con gái được Vua Mạng Xã Hội A Tuân đỡ đầu. Với đam mê làm người mẫu, diễn viên, Hương Nhi cùng gia đình đã từ miền Bắc để vào Sài Gòn theo đuổi đam mê của mình.


Cùng với hotgirl "Bùa Bê" Cẩm Tiên, Hương Nhi là một cô gái được Vua Mạng Xã Hội A Tuân đánh giá cao và tin tưởng đây sẽ là hình ảnh gây được nhiều sự chú ý từ công chúng và khán giả.


Mặc dù là nhân tố mới nhưng Hương Nhi đã nhận được nhiều sự quan tâm và quý mến của các anh chị đồng nghiệp, nghệ sỹ, doanh nhân như: Chu Bin, Hồ Việt Trung, Quách Ngọc Tuyên, hotgirl "Bùa Bê" Cẩm Tiên, doanh nhân Trương Quỳnh Trang...



Cùng chờ đón trong thời gian tới, hotgirl Hương Nhi - con gái Vua Mạng Dã Hội sẽ đem làm gió mới gì đến cho làng giải trí.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Nguyễn Thanh Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn