Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Phi Kha khiến fans "đứng ngồi không yên" với loạt ảnh cực sexy

TIN SAO VIỆT - Á vương Châu Á Quốc tế Hoàng Phi Kha khiến fans đứng ngồi không yên qua bộ hình cực sexy của thương hiệu đồ lót nam cao cấp Rock.

Hoàng Phi Kha khiến fans "đứng ngồi không yên" với loạt ảnh cực sexy.

Khác hẳn với hình tượng lịch lãm hàng ngày, nam người mẫu đổi qua hình tượng gợi cảm đầy quyến rũ qua những chiếc quần lót nam boxer với chất liệu vải thun lạnh và coton co giãn 4 chiều, luôn tạo cảm giản thoải mái khi Hoàng Phi Kha mặc vào.



Rock là một thương hiệu đã chiếm lĩnh được thị trường đồ lót nam cao cấp từ năm 2002. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, thương hiệu Rock được người tiêu dùng yêu thích, tin dùng và đánh giá cao bởi sản phẩm đồ lót của Rock luôn đi đầu về chất lượng, mẫu mã, phù hợp thị hiếu của người tiêu dùng. Đặc biệt, các loại sản phẩm của Rock luôn được kiểm định tại trung tâm giám định dệt may cũng như các đơn vị kiểm định dệt may đạt chuẩn an toàn quốc tế như Intertek, Hohenstein, Centexbel...


Nam diễn viên, đạo diễn, người mẫu, Á vương Hoàng Phi Kha đang chuẩn bị luyện tập ráo riết để có thân hình nóng bỏng, để dẫn đầu những thương hiệu thời trang trong chương trình Đại Hội Mỹ Nam lần 6.

Thương hiệu Rock:

174 Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Tp.HCM

447 Trường Trinh, P14, quận Tân Bình, Tp.HCM











Duy England | Tin Sao Việt
Ảnh: Huy Trần
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn