Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Tạ Vi An thay đổi phong cách hiện đại với loạt ảnh thời trang mới

TIN SAO VIỆT - Vẫn nhan sắc của nàng Hoa hậu nhưng trong bộ ảnh thời trang mới, Tạ Vi An đã làm người xem ngất ngay với loạt ảnh mang vẻ đẹp phong cách hiện đại, quyền uy như một "nữ hoàng" qua trang phục dạ hội và dịu dàng trong tà áo dài Việt Nam.

Hoa hậu Tạ Vi An thay đổi phong cách hiện đại với loạt ảnh thời trang mới.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất với vương miện "Hoa hậu gốc Việt Quốc tế", Tạ Vi An tất bật với nhiều dự định cũng như lời mời tham gia sự kiện, ngồi "ghế nóng" các cuộc thi nhan sắc.

Sở hữu một gương mặt thanh cao, sang trọng cùng vóc dáng luôn được chăm sóc giữ gìn, Tạ Vi An luôn là "tâm điểm" bởi những thiết kế cực kỳ tinh tế, khi là "nữ hoàng băng giá" diện đầm ren xuyên thấu đính đá khoe kiểu dáng body 3 vòng gợi cảm...

... lúc lại cuốn hút bởi đầm ren màu nude ôm sát, giúp tôn tối đa những đường cong "nóng bỏng" của Hoa hậu.

Hoa hậu Quốc tế Tạ Vi An tự tin khoe vòng 1 đốt mắt nhiều ánh nhìn khi nhận nhiều lời mời lên thảm đỏ đi sự kiện.

Tiếp tục bất ngờ với hình ảnh Hoa hậu Tạ Vi An khoe bộ tóc dài khi diện áo dài cưới hiện đại...

... bởi sự kết hợp cầu kỳ và tinh tế từ chi tiết đến chất liệu.

Tiết lộ thêm, bên cạnh những sự kiện sắp tới, Tân Hoa hậu sẽ tích cực tham gia các hoạt động xã hội, tiếp tục đi làm nhiều chuyến từ thiện... để xứng đáng với ngôi vị cao quý và làm đại sứ cuộc thi "Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Việt Nam quốc tế - Hoa hậu Quý bà Việt Nam quốc tế 2019" mùa 3 tại Mỹ.

Bên cạnh đó, Tạ Vi An còn đảm nhận một vai trò quan trọng - Giám đốc Công ty TNHH Vian Group. Ngoài kinh doanh bất động sản, Vian Group còn cung cấp rất nhiều sản phẩm cho các siêu thị, cửa hàng lớn nhỏ tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Sắp tới đây Vi An muốn cung cấp sản phẩm của mình tới mọi người, ở nhiều nơi hơn nữa.

Vi An cho biết, công ty đang trong quá trình hoàn thiện cửa hàng siêu thị thực phẩm với nhiều mặt hàng phong phú và đa dạng tại số 72B, ngõ 28, phố Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội. Hy vọng rằng các bước chuẩn bị cho buổi khai trương sẽ diễn ra trước Tết.

Sinh ra và lớn lên tại vùng biển Hạ Long, những hình ảnh như càng thúc đẩy Vi An nỗ lực đem những gì tốt nhất ở nơi đây giới thiệu với mọi người. Và đương nhiên trong số đó không thể thiếu món ăn nổi tiếng ở quê hương mình là chả cá, chả mực do chính tay Vi An kiểm tra lựa chọn sản phẩm và cùng mọi người chế biến.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn