Được tạo bởi Blogger.

Hồ Lệ Thu đón Giáng Sinh xa nhà, nhớ con, "bay show" khắp mọi nơi!

TIN SAO VIỆT - Giáng Sinh là lúc gia đình tụ họp quây quần, người ở xa thì vội vã bay về nhà, còn mình thì lại là lúc xách vali đi. Đêm Giáng Sinh lúc nào cũng phải hát xa nhà, đứng trên sân khấu hát cho mọi người vui nhưng bước vào trong nước mắt cứ chực rơi, vì nhớ con.

Hồ Lệ Thu đón Giáng Sinh xa nhà, nhớ con, "bay show" khắp mọi nơi!

Nhà có 2 mẹ con, mà những ngày Tết Lễ mẹ đều vắng nhà đi hát. Đêm Noel của 2 mẹ con lúc nào cũng phải ăn sớm hoặc ăn muộn sau khi mẹ đi show về, quà cũng vậy luôn phải mở sớm hoặc muộn theo lịch diễn của mẹ. Có những mùa Noel, Thu ròng rã bay show ở Châu Âu, các show diễn nối đuôi nhau mỗi ngày. Cứ hát xong là lại xách vali đi, từ nước này sang nước khác khắp Châu Âu.



Thu thích nhất là không khí mùa lễ Giáng Sinh, đi đâu cũng đèn giăng lấp lánh lung linh, không khí thật nhộn nhịp. Lúc ở nhà thể nào 2 mẹ con đều dắt nhau tung tăng đi shopping, đi ngắm cây thông, ngắm đèn Noel. Lúc phải đi diễn xa nhìn ngắm những cảnh đẹp ấy lòng lại cảm thấy chùng xuống buồn lạ.



Noel năm nay ở nhà 1 mình không có Hắn (con) bên cạnh, không ai cùng đi shopping ngắm cây thông ngắm đèn, không ai cùng chụp hình, cùng trang trí nhà. Noel này có vẻ như lạnh hơn hẳn, lạnh vì vắng Hắn.



Lại vùi đầu vào công việc để tìm quên, ngày 22 hát tại sân khấu gần nhà, 2g sáng show xong về tới nhà, chỉ kịp vội vàng sắp xếp vali, rồi lại 4g sáng ra khỏi nhà bắt đầu những chuyến bay xa trong mùa Giáng Sinh. Từ đầu Tây sang đầu Đông Hoa Kỳ, ròng rã Virginia, Florida, Texas, rồi đêm giao thừa đón năm mới tại San Jose.



Mùa Giáng Sinh của Thu là những chuyến bay ròng rã thế đấy.

Bay và diễn, Giáng Sinh xa nhà đời nghệ sĩ, chợt thoáng nghe câu hát "I'll be Home for Christmas"... "It's only in my dream".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn