Được tạo bởi Blogger.

Dàn sao Việt "Gắn kết yêu thương" tại Làng Thiếu Nhi Thủ Đức

TIN SAO VIỆT - Đông đảo anh chị em nghệ sĩ, mạnh thường quân và với sự góp sức của Gạo Hoa Lúa đã quyên góp được 58.300.000 đồng và gần 300 phần quà để trao tặng tại Làng Thiếu Niên Thủ Đức trong chương trình "Gắn kết yêu thương" mùa thứ 5 - năm 2018.

Dàn sao Việt "Gắn kết yêu thương" tại Làng Thiếu Nhi Thủ Đức.

Gắn Kết Yêu Thương là chương trình thiện nguyện do Nhà văn hóa Thanh niên tổ chức trong 4 năm liền từ 2014. Đúng như tên gọi là sự Gắn Kết để sẻ chia Yêu Thương, chương trình đã tạo được sức lan toả rộng lớn trong cộng đồng xã hội với 3.600 bữa ăn chất lượng cao, gần 4.000 phần quà tặng, gần 400 triệu đồng cùng tấm lòng của đông đảo văn nghệ sĩ đến với bệnh nhân nghèo cũng như nhiều buổi giao lưu biểu diễn văn nghệ, cắt tóc miễn phí và trao những phần quà, suất học bổng, sổ tiết kiệm đến các học sinh, giáo viên các trường tiểu học vùng sâu vùng xa, sửa chữa nhà vệ sinh dành cho giáo viên và học sinh nơi đây, giúp đỡ tiền chi phí chữa bệnh cho các em học sinh bị bệnh nan y...


Dù trời nắng gắt, dù chưa đến giờ chương trình chính thức bắt đầu nhưng đã có rất nhiều đại diện doanh nghiệp, nghệ sĩ tập trung về Làng Thiếu Niên Thủ Đức. Tất cả mọi người cùng khoác lên mình những chiếc áo thun màu xanh biểu tượng của chương trình suốt 4 năm qua, cùng mang tâm trạng háo hức phấn khởi, tâm tư trải rộng vì đươc làm nhiệm vụ "Gắn Kết Yêu Thương". Và thế là, không ai bảo ai, mỗi người tự ý thức, phân công công việc cho nhau: người lo khâu tổ chức, người lo khâu quà bánh, người lo phụ trách các trò chơi giao lưu... tất cả vì mục đích quan trọng là mong muốn cho buổi Gắn Kết sẽ thật thành công và tiếp tục tạo được tiếng vang.

MC Quỳnh Hoa chuẩn bị những phần gạo của thương hiệu Hoa Lúa dành tặng cho các hoàn cảnh đặc biệt nơi đây.

Ngoài những phần là 5 ký gạo Hoa Lúa, MC Quỳnh Hoa còn tặng hiện kim cho các học sinh và giáo viên làm việc nơi đây.

Ca sĩ Đông Đào đến ủng hộ chương trình Gắn Kết Yêu Thương kỳ cuối năm.

NSƯT Kim Xuân.

MC Ngọc Tiên tham gia chương trình lần này với vai trò dẫn chương trình.

Ca sĩ Kyo York.

Nguyễn Phi Hùng - MC Anh Quân - ca sĩ Diễm Phương.

Ca sĩ Nam Cường.

Nhiều mảnh đời bất hạnh có thêm niềm vui và tự tin trong cuộc sống khi được nhận quà từ công ty gạo sạch Hoa Lúa và tiền từ chương trình Gắn Kết Yêu Thương.


Ban tổ chức đã dành 15 triệu để trao cho 10 em học sinh và giáo viên khó khăn, riêng 4 em có hoàn cảnh đặc biệt nhất được trao tặng 38 triệu đồng. Còn lại 5.300.000 đồng được để dành mua quà tết cho các em mồ côi cơ nhỡ kỳ tiếp theo! Ngoài ra chương trình hôm qua cũng trao tặng 266 phần quà trị giá gần 60 triệu đồng cho các em. Tham gia chương trình lần này có hơn 80 anh chị em nghệ sĩ và các mạnh thường quân đã nhiệt tình tham gia hành trình đầy ý nghĩa.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn