Được tạo bởi Blogger.

CEO Helen Kim khoe sắc thắm với Áo Dài Xuân của NTK Đinh Bách Đạt

TIN SAO VIỆT - Phụ nữ khi bước qua tuổi 30, sẽ tất bật với chuyện chồng con, hay công danh sự nghiệp. Phụ nữ qua 30 tuổi, không còn trẻ con, sẽ không thể để mắc những vấp ngã và sai lầm.

CEO Helen Kim khoe sắc thắm với Áo Dài Xuân của NTK Đinh Bách Đạt.

Qua 30 tuổi, phụ nữ bỗng cảm thấy lo sợ trước dấu vết của thời gian. Chính vì vậy, hơn lúc nào hết, phụ nữ qua 30 tuổi, rất cần công danh sự nghiệp, hạnh phúc với gia đình, và đặc biệt, phải luôn biết làm mình trẻ trung và xinh đẹp.

Và CEO Helen Kim là một người phụ nữ mạnh mẽ và giỏi giang như thế. Helen Kim hiện là CEO của chuỗi Spa An Châu, cô nàng có chiều cao 1m7 và vẫn giữ được cho mình vóc dáng cân đối và thu hút.



Ngoài ra, Helen Kim cực yêu tà Áo Dài Việt Nam. Dù dự những event lớn nhỏ, cô nàng cũng khoác trên mình những chiếc Áo Dài độc đáo được thiết kế riêng bởi NTK Đinh Bách Đạt. Và nhân dịp Xuân 2019 đang tưng bừng đến rất gần, cô cùng NTK Đinh Bách Đạt đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh Áo Dài Xuân thích hợp cho các bạn gái sau 30 tuổi, để giúp cho các bạn lưu nét xuân thì.


Trong các thiết kế trên nền chất liệu lụa sang trọng, hoa văn in tinh tế, khiến các bạn nữ thoải mái và thon thả hơn. Màu vàng nổi bật và kiêu sa là sự lựa chọn ưng ý dành cho mọi người.



Sắc xanh biển khá kén màu da, dành cho những cô nàng có làn da sáng.


Nhiều phái đẹp thích màu trắng, nhưng sợ trông người xồ xề, tuy nhiên bạn hãy an tâm với kỹ thuật may chích eo sẽ khiến trông bạn thon thả hơn.


Ngoài những chiếc Áo Dài mang hình hoa nhẹ nhàng, phù hợp cho phái đẹp mặc vào ngày Tết, những chiếc Áo Dài lộng lẫy vẽ tay hình tượng phượng hoàng, chim công sẽ khiến bạn trở nên lộng lẫy, sang trọng.

Hy vọng thông qua bộ ảnh, các bạn gái U30 sẽ tự tin lựa chọn cho mình một chiếc Áo Dài duyên dáng cho mùa Tết Nguyên Đán 2019.

Fashion: Áo Dài Đinh Bách Đạt
Model: CEO Helen Kim
Makeup: Phạm Minh Quân
Photo: Nhock Bi
At Sivir Studio

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn