Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn Lê Minh cùng vợ "về chung một nhà" với đám cưới vô cùng sang trọng

TIN SAO VIỆT - Là nam đạo diễn khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, lễ cưới của Lê Minh tổ chức đơn giản tại nhà thờ ở Quận 3, TP.HCM. Sau hôn lễ, tối 2/12 tiệc cưới của đạo diễn Lê Minh được diễn ra tại khách sạn Rex, Quận 1, Tp.HCM.

Đạo diễn Lê Minh cùng vợ "về chung một nhà" với đám cưới vô cùng sang trọng.

Sau hơn 1 năm tìm hiểu, cặp đôi chính thức về chung một nhà. Đạo diễn phim truyền hình hạnh phúc trong không gian cưới được trang trí vô cùng sang trọng. Khách mời là những diễn viên nổi tiếng từng là đồng nghiệp tham gia nhiều bộ phim được phát sóng trên truyền hình.


Lê Minh từng chỉ đạo với hàng loạt bộ phim đình đám như: Dốc sương mù, Lạc mất linh hồn, Bí mật chôn vùi, Nơi chốn ta quay về, Ảo vọng, Giá của nụ cười, Vực thẳm vô hình, Hận thù hóa giải... Lê Minh trở thành cái tên khá quen thuộc với khán giả yêu thích phim truyền hình với vai trò đạo diễn.


Được biết, vợ sắp cưới của anh tên là Trần Mai Chi, từng du học tại Mỹ, hiện tại làm trưởng phòng nhân sự cho một công ty bất động sản ở Tp.HCM. Xuất hiện trong ngày hạnh phúc của mình, chú rể Lê Minh điển trai trong trang phục vest đen rạng ngời bên bà xã trong chiếc váy cưới màu trắng tinh khôi. Nam diễn viên, đạo diễn vô cùng hạnh phúc khi tìm thấy một nửa yêu thương mình và nên duyên chồng vợ chỉ sau một thời gian ngắn tìm hiểu. 

Lê Minh từng chia sẻ vợ sắp cưới của anh vô cùng thông minh, học cao hiểu rộng và sinh ra lớn lên trong gia đình gia giáo. Ngoài ra, cô còn có lòng thương người, sẵn sàng giúp đỡ người không may mắn, luôn động viên anh lúc vui cũng như lúc gặp khó khăn, trắc trở trong công việc và cuộc sống. 

Tiệc cưới có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: NSƯT Trịnh Kim Chi, NSƯT Công Ninh, Dương Cẩm Lynh, Cao Mỹ Kim, Chi Bảo, vợ chồng Ngân Khánh, Phan Như Thảo, Trang Nhung, Nam Cường, Ôn Bích Hằng, Đoàn Thanh Tài, Đinh Y Nhung, Anh Vũ, Hoàng Anh, Bảo Trân, Kiều Ngân, Kinh Quốc, Mỹ Uyên, Mỹ Duyên, Phan Thị Mơ, Thùy Trang, Hoàng Ny và Trương Minh Quốc Thái tham gia với vai trò dẫn chương trình.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ chụp ảnh cùng Á hậu Trịnh Kim Chi.

Cao Mỹ Kim đi tiệc cùng mẹ.

Chi Bảo vui vẻ với Đinh Y Nhung.

Đinh Y Nhung và Đoàn Thanh Tài.

Trương Minh Quốc Thái đến giúp Lê Minh làm MC trong hôn lễ.

Kiều Ngân.

Ca sĩ Nam Cường.

Diễn viên Kinh Quốc.

Nghệ sĩ Mỹ Uyên.

Dương Cẩm Lynh.

Dương Hoàng Anh.

Thùy Trang với thiết kế táo bạo, hở trọn lưng trần.

Nghệ sĩ Công Ninh.

Nghệ sĩ Mỹ Duyên.

Người đẹp Phan Thị Mơ khoe hình thể mảnh mai.

Diễn viên Ôn Bích Hằng.

Hoàng Ny diện váy ren xuyên thấu "đốt mắt" người đối diện.

Trang Nhung và chồng đại gia.

Vợ chồng Ngân Khánh đến chúc phúc đạo diễn Lê Minh.

Phan Như Thảo được dại gia Đức An tháp tùng. Sau khi lấy chồng, Phan Như Thảo gần như rút khỏi làng giải trí để tập trung cho vai trò làm vợ, làm mẹ. So với thời còn làm người mẫu, cô đã béo lên nhiều.

Cô dâu, chú rể cùng gia đình hai bên nói lời cảm ơn khách mời và thực hiện nghi thức quen thuộc trong đám cưới.


Clip dàn diễn viên gởi lời chúc mừng đạo diễn Lê Minh.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn