Được tạo bởi Blogger.

Vừa ra mắt, Perfect Whitening Bath của Hoa hậu Phi Thanh Vân khiến chị em không khỏi mê mẩn!

TIN SAO VIỆT - Với hai liệu trình làm trắng da vừa ra mắt, Hoa hậu Doanh nhân - Tổng Giám đốc Công ty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân tự tin sẽ mê hoặc các chị em vì những thành phần đặc biệt có trong sản phẩm.

Vừa ra mắt, Perfect Whitening Bath của Hoa hậu Phi Thanh Vân khiến chị em không khỏi mê mẩn!

Tất bật với công việc nghệ thuật và những khóa học hoàn thiện bản thân nhưng diễn viên Phi Thanh Vân vẫn dành thời gian về thăm chi nhánh sản xuất để kiểm tra hai sản phẩm mà cô vừa tung ra thị trường: Perfect Whitening Bath and face - Liệu trình tắm trắng da toàn thân và Liệu trình tắm trắng da mặt Phi Thanh Vân.

Phi Thanh Vân tự mình theo dõi, sàng lọc sản phẩm cùng nhân viên.

Cận cảnh dây chuyền sản xuất hiện đại tại cơ sở ở huyện Bình Chánh.

Cô cho biết, công ty mất 8 tháng hoàn thiện toàn bộ giấy tờ, đồng thời nâng cấp lại chi nhánh sản xuất tại Bình Chánh.

Sau thời gian hoàn thiện, mỹ phẩm Phi Thanh Vân đã được cơ quan chức năng chứng nhận đạt chuẩn.

Có một điều cô vô cùng xúc động là dù mất một khoảng thời gian dài im ắng trên thị trường nhưng khi trở lại, khách hàng vẫn ủng hộ, trung thành và tin tưởng vào tâm huyết của Phi Thanh Vân.

Đáp lại tình cảm của khách hàng, Phi Thanh Vân yêu cầu tất cả nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc thu hồi toàn bộ sản phẩm cũ trên thị trường.

Trong ngày trở lại, rất đông các chị em phụ nữ đã đến chung vui cùng nữ diễn viên và mong muốn tiếp tục đồng hành cùng cô với tư cách đại lý, nhà phân phối.

"Tổng số lượng sản phẩm cũ còn trên thị trường của Vân có giá trị khá lớn, và đều còn hạn sử dụng, đạt chuẩn lưu hành từ cơ quan chức năng. Dù thiệt hại lớn nhưng Vân mong muốn các chị em phụ nữ phải được hưởng những gì mới nhất, tốt nhất và đẹp nhất", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Hai sản phẩm dưỡng trắng da mới của bà mẹ một con vừa ra mắt đã được nhiều khách hàng lựa chọn.

Những nỗ lực của bà mẹ một con đã thu được thành quả lớn khi chỉ ít ngày ra mắt, lô sản phẩm mới đã được khách đặt gần hết.

Lý giải về thành công này, nữ diễn viên cho biết chính hiệu quả sản phẩm đã thuyết phục khách hàng chọn sản phẩm. 

Các lô sản phẩm đều được kiểm nghiệm và cấp phiếu phân tích đạt chuẩn của Viện kiểm nghiệm thuốc - dược phẩm - mỹ phẩm Tp.HCM, tuân thủ đúng quy định Bộ Y tế ban hành. 

Ca sĩ Nguyên Vũ, Hồng Thuận chọn kem dưỡng trắng da Phi Thanh Vân cho người phụ nữ thương yêu của mình, trong khi ca sĩ Cẩm Vân thì rất thích thú với món quà này.

Phi Thanh Vân: "Trong kinh doanh, nếu chỉ chăm chăm vào tiền thì thất bại là điều khó tránh khỏi".

Nữ doanh nhân cho biết thêm, nếu chúng ta đặt toàn bộ tâm huyết của mình vào sản xuất để cho ra đời sản phẩm tốt nhất thì chắc chắn sẽ có được tình cảm và sự tin yêu của người tiêu dùng. Ngoài ra, một thương hiệu muốn phát triển bền vững còn phải gắn với cộng đồng. 

Phi Thanh Vân: "Phụ nữ làm đẹp vì gia đình mình và vì chính mình".

Theo nữ doanh nhân, những nguyên nhân hàng đầu gây đen da cho phái nữ là do chế độ dinh dưỡng thiếu vitamin, khoáng chất, da không được làm sạch tế bào chết thường xuyên hay thiếu độ ẩm,… Ngoài việc khiến làn da mất đi vẻ sáng mịn, sự tích tụ các tế bào chết sẽ gây mụn và làm bít lỗ chân lông. 

Sản phẩm cô vừa ra mắt ngoài thành phần bột ngọc trai với khả năng làm trắng, các tinh chất chống lão hóa chiết xuất từ trái dâu tây rừng giúp ức chế các tế bào da sậm màu thì còn có thêm Coffee Powder.

Bột cà-phê có chứa cafein làm mạch máu dưới da lưu thông giúp da săn chắc, hồng hào, chống oxy hóa mạnh, tẩy sạch tế bào chết, cuốn sạch bụi bẩn trong lỗ chân lông. 

Sử dụng liệu trình này mỗi tuần 1 lần giúp làm mờ các vết thâm nám, khiến da ngày càng trắng sáng.

Đặc biệt, các liệu trình được thiết kế sử dụng đơn giản tại nhà, dao động từ 50.000 -300.000 đồng.

"Phụ nữ làm đẹp là vì gia đình, vì các con và vì hạnh phúc của cuộc đời mình. Dù trong hoàn cảnh thế nào, chúng ta nhất định phải can trường, bản lĩnh, dù xung quanh có đầy gai nhọn thì cũng phải đẹp như một đóa hồng", Phi Thanh Vân nói.


Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Phi Thanh Vân hiện đang tuyển nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc với mức chiết khấu cao cùng các chương trình tặng thưởng hấp dẫn.

- Nhà phân phối: Vốn khởi nghiệp chỉ từ 10 triệu đồng.

- Đại lý: vốn khởi nghiệp từ 3 triệu đồng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ PHẨM PHI THANH VÂN

- 588 Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP. HCM
- Điện thoại: 1900 779 901
- Email: admin@phithanhvan.com

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn