Được tạo bởi Blogger.

Vua Mạng Xã Hội đưa "siêu hot nhí" Thiên Nga vào liveshow 10 năm của Châu Khải Phong

TIN SAO VIỆT - Chúc mừng cô gái Thiên Nga 8 tuổi đã nỗ lực hết mình trong thời gian qua và bất ngờ gây bão trên mạng xã hội.

Vua Mạng Xã Hội đưa "siêu hot nhí" Thiên Nga vào liveshow 10 năm của Châu Khải Phong.

Ngày 19/11 tới đây, "hiện tượng mạng xã hội" nhí Thiên Nga - cô gái đang hot The Voice 2018 tỏa sáng với clip song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng chỉ sau một tuần với hơn 9 triệu lượt xem đã được "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân - CEO Công ty Truyền thông Vua Mạng Xã Hội đưa vào liveshow hoành tráng kỷ niệm 10 năm ca hát của ca sĩ Châu Khải Phong tại Nghệ An.



Giọng ca nhí siêu "hot" Thiên Nga sẽ tiếp tục có cơ hội thể hiện bản thân cũng như tài năng của mình trên sân khấu lớn, nơi quy tụ nhiều ca sĩ lớn như: Châu Khải Phong, Lương Gia Huy, A Tuân, Hồ Việt Trung, Chu Bin, Du Thiên, Saka Trương Tuyền, Đinh Kiến Phong, Thanh Hưng, Phan Duy Anh, Vương Bảo Nam, Nam Khang, Trần Duy Hưng, Hoàng Y Nhung...


Khán giả sẽ được lắng nghe giọng ca tuyệt vời của hiện tượng nhí 8 tuổi Thiên Nga cũng như có được một đêm nhạc tuyệt vời chứa đựng tình yêu thương của Châu Khải Phong - đứa con quê hương Nghệ An. Được biết, Công ty Truyền thông Vua Mạng Xã Hội cùng Châu Khải Phong tổ chức đêm nhạc lần này nhằm khẳng định một bước tiến mới của anh cùng các ca sỹ biểu diễn, bé Thiên Nga trong liveshow nói riêng sẽ để lại một tiếng vang lớn trên mạng xã hội.


Trong thời gian tới, Công ty Truyền thông Vua Mạng Xã Hội sẽ là nơi chấp cánh cho các hoạt động xã hội lớn tại Việt Nam, đặc biệt còn là nơi lên chiến dịch truyền thông cho nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn như Tân Hiệp Phát...


Với chi phí thấp mang lại hiệu quả cao, đây cũng là nơi đứng đằng sau các hoa hậu, hotface nổi tiếng, hot streammer như: Lê Dương Bảo Lâm - Quán quân Cười Xuyên Việt, Andrea Aybar, Dương Thanh Vàng... với các gói truyền thông, đào tạo chắc chắn "hot" dành cho các bạn trẻ.


Hình ảnh lúc livetsream của Quán quân Cười Xuyên Việt Lê Dương Bảo Lâm.

Dương Thanh Vàng.

Andrea Aybar.

Trần Cẩm Tiên - Hotgirl Bùa Bê.

Trần Ngọc Ánh - Á khôi Nét đẹp Công sở 2017 (Mon 2k).

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn