Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu Quỳnh Hoa nhận lời mời làm đại sứ cho cuộc thi "Miss Vietnam World France 2019"

TIN SAO VIỆT - Mới đây, Siêu mẫu Quỳnh Hoa chính thức thông báo về việc cô được lựa chọn trở thành đại sứ cuộc thi "Hoa hậu Thế giới Người Việt 2019".

Siêu mẫu Quỳnh Hoa nhận lời mời làm đại sứ cho cuộc thi "Miss Vietnam World France 2019".

Được biết đây là lần đầu tiên các thí sinh người Việt trên toàn thế giới có thể tham gia cuộc thi này tại Pháp. Ngoài việc tuyển chọn tại Pháp và Việt Nam, cuộc thi dự định sẽ tổ chức tại nhiều nước trên thế giới, để chọn ra các thí sinh về Pháp tham gia vòng chung kết vào tháng 3/2019.


Sở hữu gương mặt xinh xắn nhưng có thể biến hóa đa dạng, cùng kinh nghiệm "chinh chiến" qua nhiều cuộc thi nhan sắc, Bùi Quỳnh Hoa còn là cái tên gây chú ý trong showbiz Việt với đời tư trong sạch. Sau Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 vào tháng 9 vừa qua, Quỳnh Hoa tích cực tham gia các chương trình biểu diễn thời trang cũng như các hoạt động từ thiện cộng đồng.


Siêu mẫu Việt Nam 2018 cho biết: "Quỳnh Hoa rất vui và vinh dự khi được trở thành đại sứ cho một cuộc thi nhan sắc lớn và uy tín. Mình sẽ dốc hết sức cho vai trò mới, cùng BTC tìm ra một Tân Hoa hậu xứng đáng và hội đủ mọi điều kiện theo tiêu chí của cuộc thi".


Cuộc thi "Hoa hậu Thế giới Người Việt 2019" tại Pháp chọn lựa những thiếu nữ Việt đang học tập, làm việc và sinh sống tại Việt Nam cũng như các nước trên thế giới hội tụ đủ các tiêu chí: sắc đẹp, trí tuệ, tài năng và lòng nhân ái, đặc biệt là sự năng động, tự tin trong hội nhập quốc tế.

Theo đó, bắt đầu từ 05/11/2018 đến trung tuần tháng 02/2019, Ban tổ chức cuộc thi sẽ tiếp nhận hồ sơ đăng ký của các thí sinh tại Pháp và trên toàn thế giới.


Thí sinh đoạt ngôi vị Hoa hậu "Miss Vietnam World France 2019" (Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp) sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 1,5 tỷ đồng, vương miện và bằng chứng nhận từ Ban tổ chức. Ngoài ra, cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 bên cạnh các giải thưởng phụ.

Đêm Chung kết và Đăng quang của cuộc thi "Miss Vietnam World France 2019" sẽ diễn ra vào ngày 30/03/2019.

Photo: Lê Thiện Viễn
Makeup: Mid Nguyễn
Costume: NTK Trần Hùng

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn