Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu My Lê biến hóa đa phong cách với áo dài Đinh Bách Đạt

TIN SAO VIỆT - Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt được biết đến với vai trò là một nhà thiết kế tài năng trong lĩnh vực trang phục truyền thống. Những chiếc Áo dài của Đinh Bách Đạt luôn vừa mang yếu tố kín đáo, chuẩn mực, vừa mang hơi thở của thời đại, của tuổi trẻ.

Siêu mẫu My Lê biến hóa đa phong cách với áo dài Đinh Bách Đạt.

Mặc dù thuộc tầng lớp thế hệ 8x, nhưng Đinh Bách Đạt luôn yêu thích sự cổ kính, trầm mặc và ấn tượng của những tà Áo dài Hoàng cung. Chính vì lẽ đó những thiết kế của anh luôn mang nét thấp thoáng những hình ảnh đặc trưng như rồng phụng, hoa văn cung đình, hoa văn trống đồng. Trong BST mới nhất của mình, NTK đã cho ra mắt những chiếc Áo dài Hoàng cung với phong phú hình thức cách điệu.



Đỏ rực rỡ trong chiếc Phụng bào - tà áo khoác bên ngoài vẽ hình rồng vàng, mây ngũ sắc, siêu mẫu My Lê đã hóa thân thành 1 vị hoàng hậu xứ Huế uy lực với nhan sắc mặn mà đến nao lòng.




Trong 1 thiết kế khác với tone màu xanh lá, chiếc Áo dài được cách điệu thêm phần tay dơi choàng ngoài làm tăng vẻ lộng lẫy uy quyền. Hoa văn trên chiếc áo được NTK mô phỏng lại từ họa tiết hoa cúc thời Lê, kết hợp thủ pháp đính cườm thủ công tỉ mỉ tạo độ chi tiết cho trang phục.



Đỉnh điểm bằng màu đen bí ẩn và lôi cuốn, thiết kế Áo dài đuôi khiến người mặc trở nên càng quyến rũ, lạnh lùng đến khó thở.



Chuyển tone sang màu vàng gold Hoàng tộc, chiếc Áo dài trông Tây hơn, lộng lẫy hơn như một chiếc dạ hội, khiến người xem phải ngạc nhiên trước sự thay đổi thần kỳ của tà Áo dài Việt Nam.

Model: Siêu mẫu My Lê
Fashion: Áo Dài Đinh Bách Đạt
Makeup: Lan Nguyễn
Photo: Vương Chánh Khiêm

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn