Được tạo bởi Blogger.

Phương Trang chịu chơi đầu tư "khủng" cho MV mới

TIN SAO VIỆT - Để có một sản phẩm chất lượng, "đã" cả phần nghe lẫn phần nhìn, cô nàng lắm chiêu Phương Trang không ngại bỏ số tiền lớn để đầu tư với mong muốn nhận được những phản hồi tích cực nhất từ khán giả.

Phương Trang chịu chơi đầu tư "khủng" cho MV mới.

Chuyện đầu tư MV ca nhạc với số tiền "khủng" đã không còn quá lạ lẫm trong làng giải trí Việt Nam, khi nhu cầu được thưởng thức một sản phẩm âm nhạc chất lượng của khán giả tăng cao, thì tất nhiên ca sĩ phải chịu khó đầu tư để có thể đáp ứng được những nhu cầu này.


Có thể nói sau khi tung 1 Album nhạc phim và mới nhất là MV "Sau cơn ngủ mê" được đầu tư kỹ lưỡng, thực hiện tại Mỹ với sự kết hợp cùng ekip làm phim Hollywood, cái tên Phương Trang luôn là sự chọn của nhiều bầu sô hải ngoại. Mới đây nữ ca sĩ đã chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong MV "Baby come back", cũng là dự án "đinh" của giọng ca 9x trong năm nay.



Bối cảnh quay MV ở trong khu rừng sinh thái tại Mỹ do một đạo diễn nổi tiếng Hollywood thực hiện. MV "Baby come back" được chăm chút về mọi mặt từ âm nhạc, hình ảnh, bối cảnh, kỹ xảo 3D... Trong quá trình thực hiện MV này, Phương Trang phải đi chân đất nguyên ngày trên đá, sỏi, dầm mưa khiến cô bị sốt. Nhưng bằng sự quyết tâm, cô đã cố gắng đánh đổi sức khỏe để hoàn thành MV trong 2 ngày quay.

Ca khúc Baby come back (sáng tác: Tiến Nguyễn) là sự kết hợp giữa tiết tấu dễ nghe và ca từ đầy ý nghĩa. Phương Trang đã mạnh dạn làm mới hoàn toàn với chất liệu âm nhạc hiện đại khi hòa âm phối khí. Nội dung MV cũng là một yếu tố gây tò mò cho khán giả khi kể về một cô gái ngoài hành tinh rớt xuống trái đất và đi tìm tình yêu của mình trong sự cô đơn.



Nói về dự án lần này, Phương Trang cho biết, cô dốc hết tâm sức, tiền bạc cho MV này không phải vì mục đích "chơi trội" hay "lấy tiếng" mà là dốc hết tấm lòng của một người trẻ yêu ca hát, mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, tốt nhất cho khán giả và không bó hẹp mình trong một khuôn khổ nào.



Những lần đi diễn khắp nơi, chứng kiến tình cảm của khán giả dành cho mình nên Phương Trang muốn ra sản phẩm lần này để tri ân khán giả nồng nhiệt. Nếu không có gì thay đổi, cuối năm nay cô sẽ về nước làm liveshow nhỏ kỷ niệm quá trình đi hát. Sau đó quay trở về Mỹ tham gia các show diễn phục vụ khán giả kiều bào trong dịp Tết cổ truyền.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn