Được tạo bởi Blogger.

MC Ngọc Thu trở lại "hậu chia tay" diễn viên Golf Pichaya!

TIN SAO VIỆT - Năm 2016 khi bộ phim Thái Lan "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" làm khuấy động giới trẻ Việt, MC Ngọc Thu chính là người đã mời Golf Pichaya, nam diễn viên chính của bộ phim sang Việt Nam để thỏa lòng mong đợi của khán giả.

MC Ngọc Thu trở lại "hậu chia tay" diễn viên Golf Pichaya!

Tuy nhiên, sau chương trình cũng chính là thời điểm MC Ngọc Thu quyết định theo học một ngành khác để giữ đúng lời hứa với gia đình. Mới đây cô MC nhỏ nhắn đầy cá tính đã trở lại trong sự kiện của Trần Huỳnh Lê - Á khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2018.

Hãy cùng Tinsaoviet có buổi phỏng vấn cùng MC Ngọc Thu sau 2 năm!


- Chào Ngọc Thu! Lý do nào khiến bạn nhận lời làm MC trong sự kiện của Á khôi Huỳnh Lê (Ha Na) sau một thời gian giải nghệ?

Xin chào đọc giả Tinsaoviet, cứ mỗi lần nghe mọi người hỏi lý do, thậm chí trách móc bởi Thu không đứng trước ống kính nữa, thật lòng Thu mang ơn mọi người nhiều lắm vì không điều gì quý giá hơn khi được mọi người quan tâm đến mình. Và hơn ai hết Thu hiểu được nghề MC hoặc biên tập chương trình đã là nghiệp của mình rồi, chạy đằng trời cũng không thoát. Cho nên dù Thu có chuyển sang môi trường nào Thu cũng phải cầm micro để hoàn thành công việc.

Sự kiện lần này, Thu trở lại với vai trò là MC cho Á khôi Trần Huỳnh Lê vì một vài lý do, trong đó điều Thu chú ý nhất chính là con đường gầy dựng sự nghiệp của Trần Huỳnh Lê (Ha Na) khiến Thu rất trân quý nghị lực của bạn ấy. Chính vì vậy mà Thu muốn dùng khả năng của mình ủng hộ tuyệt đối với Ha Na. Ngoài ra, Thu không dám từ chối lời mời của "Giám đốc truyền thông" vì anh ấy có thể dùng một tay nắm cả hàng chục cuộc thi nhan sắc cùng lúc. Anh Nguyễn Thông một khi đã vào việc thì cái tâm - tài - tình của anh ấy rất lớn, Thu vừa nể cách sống của anh ấy và cũng vừa sợ "oai lực" của anh ấy nên Thu đành bon chen nhận lời cho lành (cười lớn).

Ngọc Thu sánh đôi cùng bạn trai tinh đồn (bên trái) và Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông (bên phải).

- Vậy sự trở lại showbiz lần này, chỉ là tạm thời như làm cho vui của Ngọc Thu?

Ai cũng có những ngã ba đường phải chọn, Thu đã từng trả lời PV tất cả những gì Thu làm cho đến ngày hôm nay đều nằm trong kế họach cách đây hơn 10 năm trước Thu đề ra. Cho nên để được lưỡng toàn thì Thu cần phân chia thời gian theo từng giai đọan, cái nào cần ưu tiên thì Thu sẽ làm trước. Showbiz không phải mục đích Thu theo đuổi nhưng ở đâu cần Thu làm MC với ý nghĩa thiết thực, nhân văn thì Thu nhất định sẽ làm và Thu vẫn đang làm, chỉ là giờ Thu không cần danh tiếng nữa thôi.

- Chỉ cần không có sản phẩm, đủ khiến một người nghệ sỹ sẽ bị lãng quên. Ngọc Thu cũng không thóat khỏi quy luật ấy nên có người sẽ cho rằng bạn bị ế show mới từ bỏ ống kính?

Nghĩ vậy cũng không sai vì khán giả luôn cần được nhìn và nghe những người làm nghệ thuật biểu diễn. Còn việc từ bỏ ống kính, thời điểm đó Thu vẫn còn hot mà (cười lớn).

Thật ra ế show hay không với Thu không quan trọng, vì trước giờ Thu làm việc cho nhà Đài chứ không phải theo định hướng có người quản lý nhận show. Nói chung, mình biết đủ là sẽ đủ vì Thu tâm niệm rằng: "Vạn vật vô thường, sống khiêm nhường để nhìn thấy đường đi".

Diễn viên Thái Lan Golf Pichay bay sang Việt Nam theo lời mời của MC Ngọc Thu.

- Vậy trong tình yêu, Ngọc Thu có khiêm nhường với "người ấy" không?

Thu không phải là người phức tạp đến mức phân định cách đối nhân xử thế, chỉ cần ai nói đúng thì Thu nghe một cách ngoan ngoãn còn nếu có ý định bắt nạt Thu là không được và tốt nhất họ nên quên đi nếu không muốn bị Thu làm "rối não". Do đó, dù mối quan hệ nào Thu cũng ứng xử như vậy thôi, khác chăng là thời gian và tình cảm mình sẽ nghĩ đến người thân và người yêu nhiều hơn.

- Lần đầu tiên thấy MC Ngọc Thu "tay trong tay" công khai cùng bạn trai đi sự kiện. Ngọc Thu có thể bật mí một chút về mối quan hệ này?

Nói chính xác là lần đầu Thu đi cùng với một bạn trai không họat động showbiz. Bạn ấy là bạn học cũ thời Đại học của Thu, tình cờ gặp lại và cả hai có nhiều quan điểm giống nhau, cùng học hai trường Đại học, chưa kể người bạn này rất tốt, tính khá trầm mà Thu lại là người năng động nên đi cùng nhau cũng đỡ nhức đầu. Mối quan hệ cả hai đang bình yên lắm, còn thuộc kiểu tình cảm nào hãy để cho Thu giữ bí mật vì Thu không muốn ảnh hưởng cuộc sống của những người bên cạnh mình. Khi nào Thu lên xe hoa thì mới là lúc chính đáng để nói sâu về người bạn đời của Thu.

Ngọc Thu khoe ảnh đời thường với bạn trai tinh đồn.

- Liệu sẽ là người mà Ngọc Thu "ra mắt" cho sự trở lại này?

Thu là người rất nguyên tắc, công việc và tình cảm phải tách biệt. Thu không có ý định làm người nổi tiếng nên không cần đưa bạn Thu vào chuyện showbiz, vì nó sẽ có tác dụng ngược lại, nếu chỉ mình Thu thôi thì cỡ nào cũng chịu được, chứ để anh ấy bị vướng vào thì Thu sẽ không làm vì anh ấy hiền lắm. Chỉ đơn thuần anh ấy đến để làm điểm tựa cho Thu không bị áp lực nếu gặp chuyện ngoài ý muốn, vì hôm đó Thu đang bị bệnh không đủ "công lực" để giải bày tình cảm với mọi người xung quanh. Còn nếu cần phát triển sự nghiệp thì Thu đã có "Giám đốc truyền thông" - một người anh trai thân thiết có thể cho Thu làm việc thỏa sức mình.



- Sau chương trình này, Ngọc Thu sẽ tiếp tục công việc thế nào?

Giờ đây Thu đang làm việc cho cơ quan Nhà nước về lĩnh vực giáo dục nên giờ hành chánh như bao viên chức bình thường. Còn hai ngày cuối tuần là thời gian Thu dành cho việc học tấm bằng Đại học thứ 3 ở tuổi xế chiều (cười lớn). Càng nhiều bằng cấp càng khiến Thu tự tin, tự chủ với cuộc sống của mình.

Tuy nhiên, sắp tới Thu sẽ tiếp tục gắn bó làm việc với Nguyễn Thông với cái nickname "Giám đốc truyền thông". Showbiz vốn dĩ rắc rối hơn bề ngoài mọi người nhìn vào. Cho nên luôn cần một người có cái đầu minh mẫn và sống đẹp nữa thì bạn mới an tâm phát triển sự nghiệp được. Thu rất may đã gặp một người mà mình xem như anh trai, nên Thu sẽ làm hết khả năng để gìn giữ và phát triển cho team.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn