Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Việt Nam Châu Âu 2018 chính thức công bố thành viên Ban giám khảo

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, trên trang page của Ban tổ chức cuộc thi "Miss and Mrs. Vietnam Europe 2018" đã công bố thông tin chính thức dàn giám khảo quyền lực của đấu trường nhan sắc mang đẳng cấp quốc tế.

Hoa hậu Việt Nam Châu Âu 2018 chính thức công bố thành viên Ban giám khảo.

Chỉ còn vài tuần nữa, đêm chung kết "Miss and Mrs. Vietnam Europe 2018" sẽ diễn ra, chính thức khép lại hành trình dài nhiều cung bậc cảm xúc của cuộc thi. Tham gia vòng chung kết, Top 30 thí sinh xuất sắc nhất đã trải qua nhiều hoạt động sôi động trong khuôn khổ cuộc thi và bây giờ là thời điểm nước rút để "tăng tốc" chạm tay vào danh hiệu cao quý nhất cuộc thi "Miss and Mrs. Vietnam Europe 2018".

Một trong những thành phần quan trọng góp phần chọn ra người đẹp xứng đáng nhất với danh hiệu cao quý không thể thiếu đó chính là ban giám khảo. Ban tổ chức cuộc thi "Miss and Mrs. Vietnam Europe 2018" cũng đã công bố chính thức dàn giám khảo cầm cân nảy mực, đây là những vị giám khảo uy tín và tên tuổi bao gồm: Hoa hậu Rukshika Gamage (Trưởng BGK nước ngoài), Ca sĩ Nguyên Vũ (Trưởng BGK Việt Nam), Maja Abildgaard, Hoa hậu Cindy Hồng Thy (Mrs. VietNamese Europe 2017), chuyên gia trang điểm Alllhsan Ylldirim, Mrs. Vũ Thị Loan, Miss Danmark Amada Petri, Julie Bennedsen, doanh nhân Hoàng Yến.



Ngoài ra, Trưởng BTC cuộc thi "Miss and Mrs. Vietnam Europe 2018" - Hoa hậu Thế giới WOA cho biết: "Miss and Mrs. Vietnam Europe 2017 tại Anh Quốc, cho tôi thấy được sự phát triển, thành công của thí sinh cũng như Tân Hoa hậu, Á hậu, cho chúng tôi niềm tự hào. Tôi tin rằng sự xuất hiện của những vị giám khảo kể trên sẽ giúp đem đến cái nhìn bao quát, tổng thế, sâu sắc và những nhận định chuẩn xác nhất để chọn ra ứng viên xứng đáng trao vương miện Hoa hậu. Đây là mùa giải đặc biệt ấn tượng, năm 2018, chúng tôi tổ chức cuộc thi với quy mô hoành tráng hơn, cho thí sinh cọ sát thực tế hơn. Cuộc thi năm nay diễn ra ở 2 quốc gia Đan Mạch và Tây Ban Nha, tôi hy vọng đây sân chơi đầy bổ ích cũng như một đấu trường nhan sắc đúng nghĩa mang tầm vóc quốc tế".

Cũng theo Giám đốc công ty Việt United - ông Lưu Vĩ Hùng nhận định: "Các thành viên giám khảo của cuộc thi đều là những người có uy tín trong xã hội, có chuyên môn, phông kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm chấm thi tại nhiều sân chơi sắc đẹp, chúng tôi xem xét rất kỹ về những vị trí giám khảo này".



Đối tượng tuyển sinh của cuộc thi "Miss and Mrs. Vietnam Europe 2018" (Hoa hậu Việt Nam Châu Âu 2018" được chia làm 2 bảng: Bảng Miss từ 18 - 30 tuổi; Bảng Mrs từ 30 - 55 tuổi. Tuyển sinh toàn cầu từ ngày 01/08/2018 đến 15/10/2018. Thời gian bắt đầu cuộc thi vào ngày 11-17/11/2018 tại Châu Âu. Ngày 01/11/2018 công bố Top 20 thí sinh được tuyển chọn lọt vào bán kết được tổ chức tại Tây Ban Nha và thí sinh được cộng đồng mạng bình chọn nhiều nhất trên website của công ty www.missmrsvietnameurope.com sẽ là "Người đẹp được bình chọn qua mạng". Thí sinh đoạt giải "Người đẹp được bình chọn qua mạng" sẽ được tuyển trực tiếp vàp Top 10 trong vòng Chung kết tại Đan Mạch.


Cuộc thi "Miss and Mrs. Vietnam Europe 2018" do công ty Việt United giữ bản quyền, và tổ chức. Đây được xem là một sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các phụ nữ thành đạt trong và ngoài nước, đặc biệt giao lưu văn hóa giữa các nước trên thế giới.

* Ứng cử viên tham gia dự thi đáp ứng các điều kiện sau:

1. Nữ công dân Việt Nam hoặc người Việt Nam định cư, học, sống làm việc ở nước ngoài và có quốc tịch nước ngoài (tính theo năm sinh trong giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu đang còn thời hạn).

2. Có bằng tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên.

3. Có lối sống lành mạnh, đạo đức tốt, không mang tiền án, tiền sự, đang trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự tại bất kỳ quốc gia nào.

4. Không chuyển đổi giới tính

* Nội dung hồ sơ và phương thức đăng ký dự thi:

+ 1 Ảnh chân dung cận cảnh khuôn mặt.

+ 1 Ảnh toàn thân trang phục áo dài.

+ 1 Ảnh toàn thân trang phục bikini 1 mảnh và 2 mảnh.

+ 1 Ảnh toàn thân trang phục áo dạ hội.

+ Thí sinh ghi rõ các số đo hình thể, chiều cao, cân nặng và số đo 3 vòng vào phiếu đăng ký dự thi.

+ Bản photo CMND hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực 6 tháng.

+ Bản sao giấy khai sinh.

Ngoài ra thí sinh phải chuẩn bị 3 trang phục dự thi (áo dài, áo tắm, áo dạ hội) khi dự thi.

(BTC hỗ trợ Hotel 4 ngày Tây Ban Nha và 1 ngày Denmark, Food, Transportations, Photoshoot, PR / Entertainment) trong quá trình thi. Nếu thí sinh tự ý hủy cuộc thi, BTC không hoàn lại lệ phí thi.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn