Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Lâm Mỹ Vân thân mật cùng ca sĩ Đinh Quốc Anh trên thảm đỏ

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, diễn viên Lâm Mỹ Vân và ca sĩ Đinh Quốc Anh đã cùng xuất hiện tại thảm đỏ chúc mừng ca sĩ Hồ Lệ Thu giới thiệu MV mới, cả hai liên tục tạo dáng thân mật trước ống kính.

Diễn viên Lâm Mỹ Vân thân mật cùng ca sĩ Đinh Quốc Anh trên thảm đỏ.

Thời gian gần đây, nam ca sĩ Đinh Quốc Anh thường xuyên xuất hiện tại nhiều sự kiện khác nhau. Khẳng định được sức hút của mình, anh liên tục được khán giả mến mộ.

Ca sĩ Đinh Quốc Anh lịch lãm đến chúc mừng đàn chị ca sĩ Hồ Lệ Thu giới thiệu MV "Còn trách nhau làm gì" sau 18 năm sang Mỹ định cư.

Khán giả màn ảnh không quá xa lạ với diễn viên Lâm Mỹ Vân. Thời gian gần đây cô cực hot trong vai phản diện Quỳnh Mai - phim "Phía sau sự thật" phát sóng trên kênh HTV9.

Được biết Lâm Mỹ Vân và Đinh Quốc Anh là hai người ban khá thân thiết, cô cũng là diễn viên trong MV "Còn trách nhau làm gì" của ca sĩ Hồ Lệ Thu sắp phát hành vào tháng 12.

Diễn viên Lâm Mỹ Vân gặp lại ca sĩ Đinh Quốc Anh trên thảm đỏ sự kiện, cả hai tạo dáng hôn nhau vui vẻ trước ống kính.

Tuy hoạt động trong những lĩnh vực nghệ thuật khác nhau nhưng Lâm Mỹ Vân và Đinh Quốc Anh là hai người bạn khá thân thiết. Cả hai đến chúc mừng ca sĩ Hồ Lệ Thu giới thiệu sản phẩm âm nhạc MV "Còn trách nhau làm gì" sau 18 năm định cư tại Mỹ.

Đoan Trường là bạn thân của Hồ Lệ Thu nhiều năm nay.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác ca khúc "Còn trách nhau làm gì" dành riêng cho Hồ Lệ Thu. Được biêt trước đó chị độc quyền 3 ca khúc của nhạc sỹ này với giá 300 triệu.

Diễn viên Phi Thanh Vân đến chúc mừng người chị thân thiết.

Cẩm Vân và con gái vui vẻ hội ngộ ca sĩ Hồ Lệ Thu.

Buổi giới thiệu MV mới của ca sĩ Hồ Lệ Thu còn có sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ: Cẩm Vân, Nguyễn Hồng Thuận, Phi Thanh Vân, Đoan Trường, Duy Hân, Ngân Quỳnh...

Tên MV cũng chính là tên ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác, dành riêng cho giọng hát Hồ Lệ Thu. Đặc biệt, MV này còn có sự góp mặt của David Duy Hân.

Hồ Lệ Thu mặc lộng lẫy khoác tay diễn viên Duy Hân. Trong MV "Còn trách nhau làm gì", hai người  có dịp diễn cặp cùng nhau.

Diễn viên Ngân Quỳnh đến chúc mừng ca sĩ Hồ Lệ Thu.

Phi Anh là con gái duy nhất của Hồ Lệ Thu với người chồng đầu, đến chúc mừng mẹ trong buổi giới thiệu MV mới.

Vợ chồng nhạc sĩ Minh Nhiên - em chồng cũ của Hồ Lệ Thu - mừng cô tái xuất.

MV "Còn trách nhau làm gì" sẽ ra mắt vào tháng 12. Đây cũng chính là sản phẩm đánh dấu chặng đường 28 năm ca hát của Hồ Lệ Thu.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn