Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Bùi Thị Huế: Giữ mãi nét rạng ngời và nguồn năng lượng bền bỉ!

TIN SAO VIỆT - Trước khi trở thành Á khôi 2 của cuộc thi "Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2018", Bùi Thị Huế từng là cựu sinh viên của ngôi trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội - ngôi trường danh giá hàng đầu Việt Nam.

Á khôi Bùi Thị Huế: Giữ mãi nét rạng ngời và nguồn năng lượng bền bỉ!

Dù cho cuộc thi đã chạm tới đích cách đây không lâu, vương miện cũng đã tìm được chủ nhân đích thực, ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi, Bùi Huế đã là gương mặt nhận được nhiều sự chú ý. Không chỉ sở hữu gương mặt rạng ngời, xinh đẹp mà cô nàng này đã từng có bảng thành tích học tập khá về chuyên ngành Kế toán tại ngôi trường NEU.


Sở hữu gương mặt khả ái đậm chất xứ Nghệ, Bùi Thị Huế đã xuất sắc giành được giải thưởng Á khôi 2 tại cuộc thi "Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2018".

Dù là quá khứ hay hiện tại, Bùi Huế tiếp tục cho thấy được nguồn năng lượng bền bỉ cùng sự cố gắng của bản thân. Trước khi đến với cuộc thi "Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc việt 2018", cô gái 9x này đã từng tham gia nhiều đấu trường nhan sắc khác và cũng từng dành danh hiệu Người đẹp thân thiện tại cuộc thi "Miss Photogenic 2018". Tích góp cho mình những vốn sống và kinh nghiệm cần thiết, người đẹp tự tin tỏa sáng cùng nhiều nhan sắc khác đến từ khắp nơi trong cả nước.


Bùi Thị Huế sinh ra và lớn lên tại vùng đất Nghệ An, từng góp mặt trong một số cuộc thi nhan sắc trước khi đến với "Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2018".

Trái ngược với công việc hành chính văn phòng hiện nay mà cô gái xinh đẹp đang theo đuổi, ở Huế toát lên sự cá tính và năng động. 9x không chỉ tích cực tham gia các hoạt động xã hội cũng như văn nghệ của cơ quan... ngoài thời gian rảnh, cô thường vận động bạn bè, mọi người quyên góp đi từ thiện ở các vùng sâu, vùng xa ở khắp bốn miền.

Ngoài công việc hành chính, cô còn kinh doanh về mỹ phẩm, dầu gội, sữa tắm...


Và tích cực tham gia từ thiện ở các vùng sâu vùng xa.

Thành tích Á khôi 2 tại cuộc thi "Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2018" và Miss thân thiện tại cuộc thi "Miss Photogenic 2018" sẽ là bệ phóng hoàn hảo cho nhan sắc và tài năng của Bùi Huế ngày càng được nhiều người biết đến hơn. Cùng chờ đón những hoạt động trong thời gian tới của người đẹp Bùi Thị Huế!

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn