Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Diệp Thúy An ngập tràn hạnh phúc ngày trở về sau đăng quang

TIN SAO VIỆT - Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến bay dài từ Đài Loan về nước, Á hậu Diệp Thúy An ngập tràn hạnh phúc trong vòng tay chào đón của bạn bè và người hâm mộ chúc mừng người đẹp sau đăng quang.

Á hậu Diệp Thúy An ngập tràn hạnh phúc ngày trở về sau đăng quang.

Vừa qua, ngày 2.11, đêm Chung kết của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Toàn thế giới - Miss Vietnam Worldwide 2018 đã diễn ra hoành tráng tại Đài Loan. Cuộc thi nhằm tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt đại diện tiêu biểu cho hình tượng phụ nữ Việt Nam trên toàn thế giới. Kết thúc đêm thi đầy căng thẳng, Diệp Thúy An đã xuất sắc mang về danh hiệu Á hậu 2, đồng thời ẵm luôn giải phụ Miss Catwalk vô cùng xứng đáng.



Diệp Thuý An sinh năm 1998, tuy còn rất trẻ nhưng đã sở hữu chiều cao lý tưởng 1m73, nặng 53kg cùng các số đo 3 vòng 86-60-97. Hiện tại Á hậu Diệp Thúy An đang phát triển nghề nghiệp là một người mẫu, diễn viên, với nhiều tài năng nổi bật như đánh đàn piano, violon, múa, võ thuật...

Diễn viên Hoa Di Linh và người mẫu Trần Thanh Tâm ra tận sân bay chúc mừng Á hậu Diệp Thúy An.

Cuộc thi Miss Vietnam Worldwide 2018 do Công ty TBSM Entertainment và Tập đoàn Sơn Bản Đường tại Đài Loan thực hiện. Ngoài việc tôn vinh vẻ đẹp, tài năng, trí tuệ thì tiêu chí đặc biệt của cuộc thi là đề cao lòng nhân ái của người phụ nữ Việt Nam trên toàn thế giới.



Trải qua một thời gian dài tìm kiếm, Top 18 thí sinh xuất sắc nhất đã có mặt tại sân khấu Woman Center để cùng nhau tranh tài. Cuộc thi được thực hiện bởi nhà sản xuất đến từ Mỹ - ông Simon Cao và Á hậu Thương Bella.


Diệp Thúy An đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Toàn thế giới 2018.

Giám khảo là các nghệ sỹ, doanh nhân nổi tiếng như: Trưởng BGK - diễn viên ca sĩ MC Nguyên Vũ, Nhà tài trợ vàng - ông Nguyễn Quốc Phú - Chủ tịch Tập đoàn Global Malls, Á vương Quốc tế Hoàng Phi Kha, diễn viên Mai Thu Huyền, ngôi sao ca nhạc Đài Loan Ngôn Dã, nam ca sĩ Bằng Cường, nam ca sĩ Chu Bin, "phù thuỷ" makeup Nguyễn Háo Mộng Hùng, Á quân siêu mẫu Nam Phong - cũng là đơn vị tài trợ veston thương hiệu Coco & Papa, Hoa hậu Doanh nhân Lee Lee Nguyễn, Hoa hậu Doanh nhân Vicky Đỗ Chang, ca sĩ Dickson, đạo diễn sân khấu Đỗ Kim Khánh...


Kết quả đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam Toàn thế giới 2018 đã xướng tên những ngôi vị cao nhất gồm:

- Hoa hậu: Bùi Lý Thiên Hương
- Á hậu 1: Sơn Nguyễn Thị Thanh Tuyền
- Á hậu 2: Diệp Thuý An
- Á hậu 3: Lê Thùy Linh


Cuộc thi đã khép lại trong niềm hạnh phúc dâng trào của tất cả các thí sinh và BTC với một mùa thi thành công rực rỡ. Tất cả những sự cố gắng trong thời gian qua đã được đền đáp xứng đáng, hứa hẹn những mùa thi tiếp theo sẽ còn nhiều đổi mới và hấp dẫn hơn nữa.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn