Được tạo bởi Blogger.

"Soái ca" Tuấn Anh phủ nhận tin đồn là bạn trai của Sĩ Thanh

TIN SAO VIỆT - Xuất hiện trong bộ ảnh cùng với Sĩ Thanh theo phong cách cưới khá nóng bỏng gây xôn xao cộng đồng mạng, thế nhưng, ngoài đời, Tuấn Anh lại khá hiền lành, dè dặt và có phần chuẩn, chỉnh hơn trong cách trò chuyện.

"Soái ca" Tuấn Anh phủ nhận tin đồn là bạn trai của Sĩ Thanh.

Tuấn Anh là gương mặt không hề xa lạ trên các mẫu quảng cáo của các thương hiệu. Hiện tại, chàng trai này đang là gương mặt đại sứ cho một số nhãn hàng thời trang và đại diện hình ảnh cho một số tập đoàn xây dựng. Bên cạnh đó, Tuấn Anh còn tham gia đóng một số phim ngắn, MV và quảng cáo cho các nhãn hàng mỹ phẩm, sữa tắm, bệnh viện, ngân hàng và chụp ảnh lookbook.



Tuấn Anh cho biết: "Việc làm mẫu ảnh hay đại sứ thương hiệu là một công việc thường xuyên, giúp Tuấn Anh có thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống".

Kiệm lời và ngại ngần khi xuất hiện trên truyền thông là một điểm yếu của chàng trai này. Tuy nhiên, Tuấn Anh lý giải: “Vì bản thân Tuấn Anh chưa thấy mình có quá nhiều sự nổi bật hay thành tựu. Tuy nhiên, Tuấn Anh nghĩ mọi thứ còn tùy duyên và sự ủng hộ của mọi người nữa”.




Trong hành trình sự nghiệp của mình, chàng trai Gia Lai này từng có một số giải thưởng nghệ thuật đáng chú ý như: Giải Nhất cuộc thi Gương mặt Sân khấu – Điện ảnh 2013, Top 10 giải Triển vọng cuộc thi Người mẫu 2015, Top 18 Diễn viên chuyên nghiệp 2017,...



Nói về bộ ảnh chụp với Sĩ Thanh gây xôn xao cộng đồng mạng gần đây, Tuấn Anh cho biết đó không phải là ảnh cưới và bản thân anh với Sĩ Thanh không phải là một cặp đôi yêu, sắp cưới nhau như mọi người lầm tưởng. Đó là công việc mà anh đảm nhiệm với vai trò người mẫu ảnh và Sĩ Thanh là một bạn diễn, đối tác của anh trong dự án.


Tuấn Anh cho biết, hiện tại, anh đang đón nhận một số dự án phim ảnh và tiếp tục công việc của một người mẫu ảnh, đại sứ cho một số đơn vị. Chàng trai này tiết lộ vẫn còn độc thân và đang rất hào hứng với những dự án phát triển sự nghiệp cá nhân trong tương lai.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn