Được tạo bởi Blogger.

"Ông trùm mạng xã hội" A Tuân chúc mừng ái nữ nhà Dr Thanh ra mắt sách "Vượt lên người khủng lồ"

TIN SAO VIỆT - Sáng 13/10 vừa qua, "Ông trùm" mạng xã hội A Tuân (người nắm giữ cộng đồng hơn 30 triệu thành viên mạng xã hội facebook và Công ty Truyền thông Vua mạng xã hội) xuất hiện tại Hà Nội trong buổi ra mắt sách Vượt lên người khổng lồ của ái nữ nhà Dr Thanh tại Việt Nam.

"Ông trùm mạng xã hội" A Tuân chúc mừng ái nữ nhà Dr Thanh ra mắt sách "Vượt lên người khủng lồ".

Nhận được lời mời tham dự buổi ra mắt sách, "Ông trùm mạng xã hội" có mặt tại Nhà hát lớn Hà Nội để chúc mừng cuốn sách Competing with Giants (Vượt lên người khổng lồ) của nữ doanh nhân tỷ USD Trần Uyên Phương chính thức ra mắt công chúng tại Việt Nam.


Được biết, nữ doanh nhân Trần Uyên Phương là tác giả Việt đầu tiên ra sách và được ForbesBooks nổi tiếng thế giới xuất bản, cuốn sách là những bài học, những trải nghiệm thật về tri thức, về tinh thần dám nghĩ, dám làm, những bài học giá trị thực sự trong kinh doanh và hơn nữa là một tình yêu thương gia đình của tác giả.


Trong chương trình có sự xuất hiện của Tiến sỹ Trần Quý Thanh (Dr Thanh), TS Trương Gia Bình - CEO FPT, TS Nguyễn Anh Tuấn - chuyên gia kinh tế, TBT Tạp chí Nhà đầu tư, nữ doanh nhân Lê Thị Quỳnh Trang - Tổng giám đốc Công ty Multimedia JSCC - Chủ tịch HĐQT BeU Models,…


Sau khi hoàn thành những hoạt động tại khu vực phía Bắc, "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân tiếp tục trở lại Bình Dương để dự sinh nhật người thầy của mình là Ngài Dr Thanh. Ngoài ra, ngày 16 tháng 10, ca khúc "Yêu anh đến hơi thở cuối cùng" - một sáng tác của A Tuân qua phần thể hiện MV - Ngọc Ny (nữ ca sĩ gây bão tại The Voice 2017) sẽ được phát hành, và chương trình Chào tân sinh viên Đại học Quốc gia vào ngày 20 tháng 10.

Được biết trong thời gian tới, công ty Vua Mạng Xã Hội sẽ công bố thêm các dự án trong khoảng cuối năm 2018 nhằm xây dựng chiến lược cho các nhãn hàng, chiến dịch gây bão truyền thông xã hội cũng như đầu tư và tài trợ cho các nghệ sỹ Việt muốn đẩy mạnh sản phẩm của mình và đặc biệt đây là chiến dịch tạo "hit" lần đầu tiên dành cho các nghệ sỹ Việt.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn