Được tạo bởi Blogger.

NTMT Nguyễn Thanh Toàn lập nghiệp với số vốn đi vay

TIN SAO VIỆT - Chàng trai Nguyễn Thanh Toàn sinh ra và lớn lên tại Quảng Nam. Đam mê theo đuổi nghề Tóc nhưng không thành vì không đủ điều kiện kinh tế. Anh từng phải vừa học vừa làm nhưng cũng không đủ, vậy là lại bỏ!

NTMT Nguyễn Thanh Toàn lập nghiệp với số vốn đi vay.

Nguyễn Thanh Toàn đã phải trải qua rất nhiều nghề kiếm tiền như làm thợ may, rồi công nhân, bảo vệ, phụ hồ, phụ xe,... để có tiền góp vào và Toàn tiếp tục đi học theo đuổi ước mơ đam mê của mình là nghề Tóc.

Sau khi 5 lần 7 lượt truân chuyên, anh cũng có trong tay một cái gọi là "nghề" nhưng lại là đam mê nhiệt huyết, không những đòi hỏi về kỹ thuật còn có cả thẩm mỹ và nghệ thuật.


Với thời gian theo đuổi học hành và tư duy tri thức, Nguyễn Thanh Toàn cuối cùng cũng mở cho mình một salon. Hơn 10 năm trong nghề nhưng để chính thức cho mình 1 salon mới được 3 năm và anh đã phải vay mượn thêm 30 triệu cộng thêm tiền tích góp có được. Bản thân là người đã từng trải qua giai đoạn khó khăn mới có ngày hôm nay nên anh ý thức được cái giá trị của nghề. Anh là người nghiêm túc và cẩn thận đến từng sợi tóc cho khách hàng. Khẳng định tay nghề của mình bằng lượng khách hàng và số học viên ngày càng đông.





Vừa qua, Ban tổ chức cuộc thi Kéo Vàng Đất Việt đã mời anh tham gia cuộc thi được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cuộc thi có quy mô lớn, được cấp phép của Sở theo quy định của Nhà nước.

"Cuộc thi đã mang lại thành công cho em, với những giải thưởng mà Ban giám khảo dành cho em: Giải bàn tay Vàng toàn quốc 2018, Nhà tạo mẫu tóc ấn tượng 2018, Top 10 salon uy tín nhất. Được BTC và nhà tài trợ đánh giá cao là 1 trong 10 NTMT phong cách nhất và có mái tóc ấn tượng nhất. Đặc biệt người mà em chọn làm người mẫu cho cuộc thi chính là bà xã của em. Điều đó càng làm cho giám khảo cảm thấy thích thú", NTMT Nguyễn Thanh Toàn chia sẻ.


Khi được hỏi, "Sau khi thi về em có dự định mới cho salon?", Nguyễn Thanh Toàn tiết lộ: "Em sẽ không ngừng học hỏi phát huy hết khả năng để nâng cao tay nghề và đặc biệt muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và yêu nghề".


Người mẫu cũng chính là vợ của NTMT Nguyễn Thanh Toàn.

Được Ban tổ chức và nhà tài trợ đánh giá cao về phong cách và mái tóc ấn tượng.

Hà My | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn