Được tạo bởi Blogger.

NTK Tommy Nguyễn tung BST "Điệp khúc tình yêu" dành cho các cặp đôi mùa cưới

TIN SAO VIỆT - Ra mắt bộ sưu tập áo váy cưới mang tên "Điệp khúc tình yêu", "phù thủy" Tommy Nguyễn lại mở ra cho các đôi tân lang, tân nương một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày trọng đại.

NTK Tommy Nguyễn tung BST "Điệp khúc tình yêu" dành cho các cặp đôi mùa cưới.

Lấy ý tưởng từ thiên nhiên hoa lá, trên chất liệu lưới, lụa tơ tằm cùng sự lựa chọn ba tông màu chủ đạo là trắng - đỏ - nude, NTK Tommy Nguyễn đã "thổi hồn" lên từng mẫu thiết kế bằng những điểm nhấn rất tinh tế - khi là họa tiết vẽ, lúc lại gắn ren gợi cảm, hay bằng các đính kết pha lê kiêu sang..., tất cả như được bắt đầu từ bờ vai gợi cảm, đến vòng một sexy, rồi nhẹ nhàng xuống phần eo thon thả trước khi buông xuống tà áo/váy thướt tha.




Sẽ tuyệt vời cho ngày trọng đại của các bạn khi ngày cưới được "trình diễn" những mẫu áo váy cưới thật lộng lẫy và kiêu sang, với sự sáng tạo trong từng thiết kế ấn tượng của nhà thiết kế có biệt danh là "phù thủy".

Được biết, rất nhiều gương mặt quen thuộc như Hồ Văn Phúc, Thái Thảo Trinh,... xuất hiện trình diễn khi NTK Tommy Nguyễn ra mắt BST này, đồng thời trong clip giới thiệu chuẩn bị phát sóng trên "Mốt Và Cuộc Sống" (HTV7 và phát lại trên HTV9) sẽ "lộ ra" một gương mặt mới đầy tiềm năng mà "phù thủy" Tommy Nguyễn lựa chọn.


Tất cả BST "Điệp khúc tình yêu" đang đợi các cặp đôi tân lang, tân nương tại địa chỉ: Áo cưới Tommy Nguyễn 632A Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, Tp.HCM. Hotline: 0967290667 - 0907273374.















NTK Tommy Nguyễn trình làng bộ sưu tập "Điệp khúc tình yêu" cho mùa cưới 2018.

Fashion: NTK Tommy Nguyễn
Makeup: Sandy Phạm, Lê Công Trường Sơn
Photo: Trương Phước Lộc
Hoa tuơi: Cao Nguyễn
Video: Bùi Phú Thứ

Thế Anh | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn