Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Phương Anh xuất sắc đăng quang Quán quân Miss Sexy Model 2018

TIN SAO VIỆT - Sau khi trải qua hành trình dài đầy những thử thách, ngày 05/10 vừa qua, Miss Sexy Model đã chính thức diễn ra đêm Gala Chung kết hoành tráng và ấn tượng tại Fiore Healthy Resort, Thành phố Phan Thiết.

Nguyễn Phương Anh xuất sắc đăng quang Quán quân Miss Sexy Model 2018.

Đêm chung kết ngoài nhân vật chính là các thí sinh thì còn có sự hiện diện của các nghệ sĩ khách mời, nhà tài trợ, ban giám khảo các vòng cũng đã quy tụ về đây.



Đại diện Ban tổ chức, ông Phạm Quốc Nam đã trao những bó hoa tươi thắm đến với Hội đồng Ban giám khảo đêm Chung kết.


Chương trình được bắt đầu bởi phần thi Dạ hội và lần này các thí sinh được phối hợp trình diễn cùng ca sĩ Quân Han.


Đắm chìm trong không gian âm nhạc lãng mạn đến từ ca từ, không gian làm cho các thí sinh xinh đẹp thêm phần tự tin sải bước trên sân khấu.


Và một phần thi nóng bỏng luôn được mong chờ trong các cuộc thi sắc đẹp và nhất là đối với Miss Sexy Model chính là phần trình diễn Bikini. Các thí sinh đã có màn thể hiện xuất sắc khi kết hợp cùng ca sĩ Như Ý.


Với giai điệu cực kỳ sôi động của các ca khúc mà Như Ý mang đến, các thí sinh đã thể hiện được sự gợi cảm nóng bỏng của mình.


Sau khi hoàn thành phần thi tài năng và sự làm việc công tâm tích cực của Ban giám khảo, Top 05 đã được chọn ra để bước vào phần thi ứng xử: 045 Lê Thị Vân Anh, 060 Nguyễn Phương Anh, 029 Trần Quỳnh Nhi, 022 Nguyễn Thị Kim Trang, 032 Trần Thị Ngọc Trân.

Để tìm được vị giám khảo đưa ra câu hỏi cho mình, thí sinh sẽ chọn ngẫu nhiên từ phong bì được niêm phong của Ban tổ chức và được mang đến từ flycam của chương trình.


Các thí sinh đã có những phần ứng xử thông minh và cụ thể xoay quanh các câu hỏi mà giám khảo đã đưa ra.



Sau quá trình diễn ra, những gương mặt nổi trội và xứng đáng đã ghi tên mình cho các giải thưởng.

Thí sinh Phạm Thị Thủy Tiên - Best Body.

Thí sinh Nguyễn Ngọc Bích - Miss Bikini.

Thí sinh Võ Hồng Lan Anh - Miss Photo.

Thí sinh Trần Thị Ngọc Trân - Miss Media

Thí sinh Trần Quỳnh Nhi - Best Catwalk.

Thí sinh Nguyễn Thị Kim Trang - Miss Talent.

Và giây phút hồi hộp gây cấn nhất, cũng là giây phút mọi người đợi mong nhất, chính là việc gọi tên 3 giải chính dành cho thí sinh xuất sắc và nổi bật nhất.

Vị trí Á quân 1 đã đến với thí sinh đầy tài năng và sự quyết tâm cố gắng: Nguyễn Thị Kim Trang - SBD 022.

Á quân 2 - Lê Thị Vân Anh - SBD 045 đã có sự thể hiện xuât sắc xuyên suốt đêm Chung kết từ các phần catwalk đến tài năng và sự khóe léo ở ứng xử.

Và giây phút thăng hoa vỡ òa nhất là khi Quán quân được xướng tên và không ai khác chính là Nguyễn Phương Anh - SBD 060 đã thể hiện rất tốt xuyên suốt quá trình cuộc thi và sự xuất thần vào đêm Chung kết.


Phương Anh cũng như mọi người vỡ òa cảm xúc khi màn trao giải được diễn ra đầy bất ngờ và hoành tráng bởi âm nhạc, hiệu ứng sân khấu tưởng chừng như mọi thứ dừng lại để chung vui cùng Quán quân của chương trình.


Những hình ảnh và hoạt động của đêm Chung kết sẽ tiếp tục được cập nhật để mang đến bạn đọc - những người quan tâm chương trình cái nhìn cụ thể và đầy đủ nhất.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn