Được tạo bởi Blogger.

Kiko Chan chính thức đại diện Việt Nam dự thi Miss Multiverse 2018 tại Nam Mỹ

TIN SAO VIỆT - Sau khi rời khỏi The Face 2018, Kiko Chan lại khẳng định tài năng của mình đủ sức thuyết phục khi chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Kiko Chan chính thức đại diện Việt Nam dự thi Miss Multiverse 2018 tại Nam Mỹ.

Miss Multiverse là một cuộc thi Hoa hậu được tổ chức theo concept chương trình truyền hình thực tế. Cuộc thi rất uy tín và sẽ được trình chiếu trên truyền hình quốc gia tại Nam Mỹ, Hoa Kỳ và Úc 2018.


Với kinh nghiệm dày dặn trên đấu trường nhan sắc quốc tế, tiếng Anh thông thạo từ công việc tiếp viên hàng không, thần thái quốc tế, Kiko Chan là ứng viên sáng giá tại cuộc thi năm nay đăng cai tại Cộng Hòa Dominica vào ngày 21/10/2018.

Chuyên trang sắc đẹp quốc tế Missosology chính thức đồng hành cùng cuộc thi năm nay.

Đây là cuộc thi sắc đẹp thứ 4 trong vòng 1 năm qua của cô gái "chăm chỉ đi thi" nhất showbiz Việt.

Trong năm qua, cô đã gặt hái nhiều giải thưởng cho chính mình: Á hậu Miss Lumiere International World 2017, Top 6 Miss Globe 2018, Top 10 Miss Super Talent 2017, và lọt vào vòng Top 15 The Face 2018. Kiko Chan là một nhân vật hot nhất trong 1 năm trở lại đây, xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền thông.


Cô chia sẻ: "Đây sẽ là cuộc thi nhan sắc cuối cùng mà tôi tham gia vì sắp tới đây tôi sẽ tập trung vào kinh doanh để tìm kiếm cho mình thêm cơ hội. Thi đấu với tôi không phải để giành được bao nhiêu giải mà hơn hết là kinh nghiệm và trải nghiệm. Mỗi hành trình đều để lại cho tôi những bài học sâu sắc và những người bạn mới".





Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn