Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích được vinh danh Top 50 nữ doanh nhân trong thời đại mới

TIN SAO VIỆT - Lần đầu tiên, Hoa hậu Châu Ngọc Bích nhận giải thưởng vinh danh Top 50 New Women’s Leadership Awards 2018.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích được vinh danh Top 50 nữ doanh nhân trong thời đại mới.

Tối qua, tại Tp.HCM đã diễn ra buổi lễ kỷ niệm 88 năm ngày Phụ nữ Việt Nam với chủ đề "Tâm Hoa Toả Sáng" trong bầu không khí sôi động ấm cúng. Trong đó, Hoa hậu Châu Ngọc Bích được vinh danh Top 50 nữ doanh nhân trong thời đại mới.

Với những đóng góp trong lĩnh vực ý tế và thiện nguyện vì cộng đồng, Hoa hậu Châu Ngọc Bích vinh dự nhận giải thưởng "Top 50 New Women’s Leadership Awards 2018”


Không chỉ sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, sang trọng, bề dày thành tích ấn tượng, trình độ cao và bản lĩnh thương trường của phụ nữ hiện đại, mà Hoa hậu Doanh nhân Châu Ngọc Bích còn được mọi người yêu mến bởi tinh thần muốn sẻ chia và tấm lòng giàu trắc ẩn.

Cũng trong buổi lễ kỷ niệm này, Ban tổ chức chương trình đã vinh danh 50 nữ doanh nhân Sắc - Tâm - Tài trong thời đại mới. Họ là những người phụ nữ không chỉ giỏi việc nước, đảm việc nhà mà họ còn là những nữ doanh nhân luôn tích cực tiên phong trong các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện. Không chỉ vậy, trong thời hiện đại này, các chị cũng luôn biết cách làm mới bản thân để có thể mang lại nhiều cơ hội tốt cho chính mình cùng những người xung quanh.


Trong 50 doanh nhân ấy, Hoa hậu Châu Ngọc Bích là một cái tên được nhiều người chú ý vì những đóng góp thầm lặng của cô cho xã hội suốt thời gian qua. Dù là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực ý tế từ rất lâu nhưng cô vẫn khá kín tiếng để tập trung vào sự nghiệp. Cô luôn tâm niệm, mình thành công nhờ sự cố gắng và may mắn nên luôn tập trung vào kinh doanh và làm từ thiện để hỗ trợ những phận người nghèo trong xã hội.

Châu Ngọc Bích chia sẻ về giải thường này: "Ngọc Bích rất vinh dự và hạnh phúc khi được vinh danh trong Top 50 New Women’s Leadership Awards 2018, giải thưởng này như tiếp thêm sức mạnh cho Bích để cống hiến cho nền kinh tế Việt Nam, cũng như truyền thêm cảm hứng cho các nữ doanh nhân Việt".



Hiện tại, Hoa hậu Châu Ngọc Bích cũng thường xuyên xuất hiện tại một số sự kiện nghệ thuật. Phần lớn thời gian còn lại, chị điều hành công việc kinh doanh riêng. Dù khá thành công trong sự nghiệp nhưng cô luôn có lối sống khá giản dị và kín tiếng.

Với phong cách sống tràn đầy năng lượng và sự hứng khởi của mình, Hoa hậu Châu Ngọc Bích đã truyền cảm hứng cho rất nhiều nữ doanh nhân trẻ. Cô cũng là một trong số những người đẹp nói không với scandal trên báo chí. Khác xa với hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, hay vẻ ngoài gợi cảm, xúng xính váy áo của các Hoa hậu, Ngọc Bích luôn gây ấn tượng với người đối diện bởi vẻ đẹp kín đáo, sang trọng và sự thông minh, thanh lịch, chín chắn của một nữ doanh nhân.

Photo: Vũ Thanh Tùng
Makeup: Lê Khánh
Costume: David Wong

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn