Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Ôn Bích Hằng đảm nhận Giám đốc nghệ thuật "Queen's and King's"

TIN SAO VIỆT - Diễn viên truyền hình gạo cội Ôn Bích Hằng sang châu Âu tham gia chương trình "Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Việt Nam Quốc tế - Hoa hậu Quý bà Việt Nam Quốc tế 2018" ở vai trò giám khảo cố vấn nghệ thuật của cuộc thi.

Diễn viên Ôn Bích Hằng đảm nhận Giám đốc nghệ thuật "Queen's and King's".

Nữ hoàng phim Việt được yêu thích qua hàng loạt phim truyền hình như: Một nửa nanh cọp, Cuộc phiêu lưu Hai Lúa, Tía ơi đừng sai, Trả em kiếp này… Trong tình trạng khó khăn của phim truyền hình nhưng Ôn Bích Hằng liên tục được mời đóng phim đều đặn bởi lối diễn tự nhiên và đầy kinh nghiệm.



Nổi bật với áo dài do mình thiết kế, "người đẹp không tuổi" luôn tự tin xuất hiện trước công chúng nhất và lần này với áo choàng dài 2 mét, cô trở nên quyền lực trên hàng ghế giám khảo.


Từng ngồi ghế nóng nhiều cuộc thi nhưng "Queen’s and King’s" mùa 2 được tổ chức tại Paris cô cảm thấy vô cùng hào hứng với một chương trình hoành tráng đầy chuyên nghiệp của một ê kíp đẳng cấp quốc tế. Sân khấu đạt chuẩn với hàng loạt ngôi sao hạng A tham dự như Hoài Linh, Hương Lan, Ngọc Sơn, Lam Trường, Thanh Thảo, Amy Lê Anh, Hứa Minh Đạt...

Cô hội ngộ đồng nghiệp khi ngồi chung 'ghế nóng' tại đêm chung kết xếp hạng, Thái Sang là diễn viên được yêu thích từ thập niên 90 khi đóng cặp chung Việt Trinh, Y Phụng, Diễm Hương..

Theo đánh giá của Ôn Bích Hằng thì dàn thí sinh năm nay khá đồng đều về sắc, tâm tài và gây ấn tượng nhất là các người đẹp gốc Việt đến từ nhiều quốc gia như: Đức, Việt Nam, Úc châu, Thái Lan và nước chủ nhà Pháp.

Nữ giám khảo lên trao giải cho thí sinh mang số báo danh 024 - Lan Anh. Cô xuất sắc đoạt giải Hoa hậu trong cuộc thi lần này. 

Ôn Bích Hằng cùng dàn giám khảo quyền lực đến từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.


Đêm tranh tài tại đêm chung kết xếp hạng và trao giải diễn ra vào tối 13/10 tại sân khấu 2Bd Chastenet de Gery 94800 VILLEJUIF diễn ra khá thành công, nhiều khán giả nơi đây cho rằng lần đầu được xem một chương trình vô cùng đặc sắc tại Paris, tuy chương trình kéo dài đến 2 giờ sáng nhưng rất đông khán giả nán lại để xem kết quả cuối cùng của cuộc thi.


Các ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay: Nữ hoàng Doanh nhân thuộc về thí sinh Hoàng Nga đến từ Pháp, Hoa hậu Phu nhân đến từ Việt Nam - Xuân Dung, Hoa hậu Quý bà Giang Ngọc Bích đến từ Việt Nam, Hoa hậu Vũ Lan Anh đến từ Việt Nam. Nam Vương Rin Huỳnh đến từ Thái Lan. Ban tổ chức tiết lộ, sang năm 2019 vào mùa Thu, cuộc thi "Queen’s and King’s" mùa 3 sẽ tổ chức tại Mỹ. 

Huỳnh Đông Trạch | Tin Sao Việt
Ảnh: Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn