Được tạo bởi Blogger.

Dàn sao khủng góp mặt trong Đại nhạc hội tại Paris

TIN SAO VIỆT - Đêm Đại nhạc hội hoành tráng tại Paris vào ngày 13/10/2018 với sự góp mặt của Danh Ca Hương Lan, Danh hài Hoài Linh, Danh ca Ngọc Sơn, Lam Trường, Thanh Thảo... sẽ diễn ra từ 19 giờ tại thủ đô Paris (Pháp). Chương trình đánh dấu sự mở màn của chuỗi cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Quốc tế 2018.

Dàn sao khủng góp mặt trong Đại nhạc hội tại Paris.

Chia sẻ về mục đích tổ chức đêm Đại nhạc hội, doanh nhân Amy Lê Anh - Chủ tịch HĐQT LA Group, cho biết: "Buổi đại nhạc hội là nơi gặp gỡ, giao lưu của các thí sinh – doanh nhân tham gia cuộc thi. Đây cũng là lời chúc thành công của Ban tổ chức, các nghệ sĩ gửi đến các thí sinh: hãy bĩnh tĩnh, tự tin và tỏa sáng trong chuỗi các sự kiện của cuộc thi Chung kết".

Poster đêm Đại nhạc hội Paris sẽ diễn ra từ 19 giờ, ngày 13/10/2018 tại thủ đô Paris (Pháp).

Hiện tại, công việc chuẩn bị cho đêm Đại nhạc hội đang gấp rút chuẩn bị, các nghệ sĩ đã sẵn sàng với những tiết mục đặc sắc nhất để biểu diễn. Sự góp mặt của dàn Sao Việt khủng chắc chắn sẽ mang đến dấu ấn đặc biệt cho đêm nhạc.

Hoài Linh là một danh hài đạt được rất nhiều giải thưởng như Cù Nèo Vàng, Mai Vàng, được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2015 và là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được phong tặng danh hiệu này.


Danh ca Hương Lan - nữ danh ca với giọng hát ngọt ngào, sâu lắng. Nữ ca sĩ người Việt nổi danh ở hải ngoại lẫn quốc nội. Bà được đánh giá là giọng hát bền bỉ với thời trẻ là dòng nhạc vàng, nhạc cổ truyền và từng là giọng ca trụ cột cho trung tâm Thúy Nga.


Ca sĩ Ngọc Sơn mang tới những tình khúc da diết. Tiếng hát của nam ca sĩ có sức lôi cuốn đặc biệt. Anh được biết đến với danh xưng là "ông hoàng nhạc sến" hay "Michael Ngọc Sơn". Anh nổi tiếng với những ca khúc do chính anh sáng tác như Vầng trăng cô đơn, Tình cha,...


Lam Trường sở hữu giọng hát ấn tượng với những ca khúc Top được yêu thích nhất. Lam Trường được fans gọi thân mật là "Anh Hai". Anh là con út trong một gia đình người Việt gốc Hoa (Triều Châu). Ngay từ nhỏ, Lam Trường đã tỏ ra có năng khiếu trong lĩnh vực âm nhạc.


Ca sĩ Thanh Thảo - nàng búp bê xinh đẹp của dòng nhạc dance. Từng có tuổi thơ nghèo khó nhưng bằng bản lĩnh và sự cố gắng của mình, Thanh Thảo đã khẳng định được chỗ đứng trong làng giải trí Việt với các ca khúc đình đám như: Khóc cho yêu thương, Búp bê xinh đẹp,...


Sau một thời gian diễn ra, Cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Quốc tế 2018 (Queen’s and King’s VietNam Entrepreneurs International 2018) đã bước vào chặng đường quan trọng nhất – cuộc thi Chung kết.

Ban tổ chức chương trình Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Quốc tế 2018.

Chương trình Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Quốc tế 2018 (Queen's and King's VietNam Entrepreneurs International 2018) được lên ý tưởng và thực hiện dưới sự điều hành của nhà sáng lập - Trưởng Ban tổ chức - Hoa hậu Đại sứ Quý bà Việt Nam Toàn cầu USA Amy Lê Anh cùng dàn thẩm định và cố vấn, chỉ đạo nội dung và nghệ thuật hùng hậu:

- Đạo diễn dàn dựng sân khấu: DVĐA Trường Thịnh
- Cố vấn nghệ thuật chương trình: DVĐA Ôn Bích Hằng
- Cố vấn truyền thông: Nhà báo Minh Tuyền
- Đạo diễn dàn dựng truyền hình: Nhà báo Kim Dung
- Cố vấn sắc đep: Bác sĩ chuyên khoa điều trị thẩm mỹ Thanh Mai
- Cố vấn luật thương mại - trọng tài Quốc tế: Luật sư Hoàng Cao Sang, Luật sư Quốc tế Marie Suzanne Le-France
- Ban giám khảo nghệ thuật: Danh ca Hương Lan
- Ban giám khảo chuyên môn: Hoa hậu và người đẹp đại diện các nước trong đó có Hoa hậu Đinh Thuý Hằng - Đức quốc, Hoa hậu Ngọc Thuỷ - Thuỵ Điển, Hoa hậu Diễm Châu - Úc Châu, Công chúa Châu Á Thái Bình Dương Angellia Ngo -USA. Đặc biệt có sự tham dự của Ngài Thị trưởng 77 - Paris, Phu nhân Ánh Tuyết Trương, Đại sứ quán Việt Nam tại Paris, Đại diện tổ chức thương mại Quốc tế tại Châu Âu.
- Thực hiện và điều khiển chương trình tại Paris: Phượng Aminav- Giám đốc Phương Amina Entertainment - Paris.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn