Được tạo bởi Blogger.

Dàn giám khảo quyền lực tại Queen's and King's 2018

TIN SAO VIỆT - Cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Quốc tế 2018 (Queen's and King's 2018) sở hữu dàn giám khảo quyền lực. Cùng chiêm ngưỡng dàn Ban giám khảo "khủng" của cuộc thi này.

Dàn giám khảo quyền lực tại Queen's and King's 2018.

Cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Quốc tế 2018 (Queen's and King's 2018) đã và đang tạo sự thu hút đặc biệt đối với truyền thông trong nước và quốc tế.

Poster hoành tráng của cuộc thi Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Quốc tế 2018.

Chương trình Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Quốc tế 2018 (Queen's and King's VietNam Entrepreneurs International 2018) được lên ý tưởng và thực hiện dưới sự điều hành của nhà sáng lập - Trưởng Ban tổ chức - Hoa hậu Đại sứ Quý bà Việt Nam Toàn cầu USA Amy Lê Anh cùng dàn thẩm định và cố vấn, chỉ đạo nội dung và nghệ thuật hùng hậu:

- Đạo diễn dàn dựng sân khấu: DVĐA Trường Thịnh
- Cố vấn nghệ thuật chương trình: DVĐA Ôn Bích Hằng
- Cố vấn truyền thông: Nhà báo Minh Tuyền
- Đạo diễn dàn dựng truyền hình: Nhà báo Kim Dung
- Cố vấn sắc đẹp: Bác sĩ chuyên khoa điều trị thẩm mỹ Thanh Mai
- Cố vấn luật thương mại - trọng tài Quốc tế: Luật sư Hoàng Cao Sang, Luật sư Quốc tế Marie Suzanne Le - France
- Ban giám khảo nghệ thuật: Danh ca Hương Lan
- Ban giám khảo chuyên môn: Hoa hậu và người đẹp đại diện các nước trong đó có Hoa hậu Đinh Thuý Hằng - Đức quốc, Hoa hậu Ngọc Thuỷ - Thuỵ Điển, Hoa hậu Diễm Châu - Úc Châu, Công chúa Châu Á Thái Bình Dương Angellia Ngo -USA. Đặc biệt có sự tham dự của Ngài Thị Trưởng 77 - Paris, Phu nhân Ánh Tuyết Trương, Đại sứ quán Việt Nam tại Paris, Đại diện tổ chức thương mại Quốc tế tại Châu Âu.
- Thực hiện và điều khiển chương trình tại Paris: Phượng Amina - Giám đốc Phương Amina Entertainment - Paris

Cùng chiêm ngưỡng dàn giám khảo quyền lực của cuộc thi Queen's and King's 2018:

Danh ca Hương Lan - Ban giám khảo nghệ thuật


Danh ca Hương Lan - nữ ca sĩ người Việt nổi danh ở hải ngoại và Việt Nam. Bà được đánh giá là giọng hát chuyên nghiệp, đặc biệt của dòng nhạc vàng, nhạc cổ truyền và từng là giọng ca trụ cột cho trung tâm Thúy Nga.

Danh ca Hương Lan.

Hoa hậu Đinh Thuý Hằng - Đức quốc


Ms. Đinh Thúy Hằng – đoạt giải Hoa hậu tại cuộc thi "Nữ hoàng & Nam vương Doanh nhân Việt Nam Quốc tế - Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Quốc tế Anh - London 2017".

Hoa hậu Đinh Thúy Hằng – Đức Quốc.

Hoa hậu Ngọc Thủy - Thuỵ Điển


Doanh nhân Trần Ngọc Thủy đến từ Thụy Điển đã dành được hai giải thưởng trong mùa đầu tiên của cuộc thi "Nữ hoàng & Nam vương Doanh nhân Việt Nam Quốc tế. Hoa hậu Quý bà Việt Nam Quốc tế Anh - London 2017".


Hiện tại, Hoa hậu Ngọc Thủy đã và đang sinh sống hạnh phúc với chồng và con tại miền nam thành phố Bjuv, Thụy Điển và mở tiệm kinh doanh nữ trang ở miền nam thành phố Helsingborg, Sweden.

Hoa hậu Diễm Châu - Úc Châu


Doanh nhân Diễm Châu đã giành được ngôi vị Hoa hậu trong cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Người Việt tại Úc 2017 – Mrs Vietnam Australia 2017. Hoa hậu Phu nhân Diễm Châu không chỉ nổi bật ở khả năng trình diễn tự tin; mà còn hoàn thành xuất sắc các phần thi phụ.

Hoa hậu Diễm Châu – Úc Châu.

Mrs. Diễm Châu là một doanh nhân thành đạt, đang điều hành một tập đoàn hoạt động đa lĩnh vực; như thời trang, dược phẩm, làm đẹp, sức khỏe,...

Ngài Thị Trưởng 77 - Paris


Ngài thị trưởng 77 Paris Mrs. Jean Loius Chauvet.

Phu nhân Ánh Tuyết Trương


Phu nhân Ánh Tuyết Trương – Phu nhân ngài Jean Louis Chauvet - Thị trưởng vùng 77 tại Paris nước Pháp.

Phu nhân Ánh Tuyết Trương.

Công chúa Châu Á Thái Bình Dương Angellia Ngo - USA


Công chúa Châu Á Thái Bình Dương Angellia Ngo - USA tên thật là Ngô Lan Anh. Cô được biết đến với vai trò là một MC chuyên nghiệp, dẫn dắt các talkshow và các sự kiện. Ngoài thời gian làm việc, Lan Anh còn đang theo học tại trường Goldenwest College.

Tham gia cuộc thi "Nữ hoàng Châu Á Thái Bình Dương 2016" được tổ chức tại Bervery Hills, Hollywood, Ms. Lan Anh đã vượt qua các thí sinh, ghi tên mình vào danh hiệu "Công chúa Châu Á".

Công chúa Châu Á Thái Bình Dương Angellia Ngo - USA.

Sự có mặt của những thành viên Ban giám khảo nổi tiếng cả về chuyên môn và nghiệp vụ đã hỗ trợ đặc biệt cho thí sinh, đánh giá cuộc thi Queen's and King's 2018 công tâm và chính xác nhất.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn