Được tạo bởi Blogger.

Đã tìm ra những chủ nhân của "Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Việt Nam Quốc tế"

TIN SAO VIỆT - Đã tìm ra các ngôi vị Nữ hoàng, Nam vương và Hoa hậu của cuộc thi “Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Việt Nam Quốc tế - Hoa hậu Quý bà Việt Nam quốc tế 2018” trong đêm tranh tài tại đêm chung kết xếp hạng và trao giải diễn ra vào tối 13/10 tại sân khấu 2Bd Chastenet de Gery 94800 VILLEJUIF.

Đã tìm ra những chủ nhân của "Nữ hoàng và Nam vương Doanh nhân Việt Nam Quốc tế".

Gần ngàn khán giả Việt tại Pháp lần đầu tiên được thưởng thức đêm chung kết cuộc thi nhan sắc được diễn ra vô cùng hoành tráng với sự tham gia của các thí sinh gốc Việt đến từ Pháp, Úc, Đức, Thái Lan, Thụy Điển và sự góp mặt Hoài Linh, Hương Lan, Lam Trường, Ngọc Sơn, Thanh Thảo,...

Sau thành công vang dội của cuộc thi “Queen’s and King’s VietNam Entrepreneurs International” mùa đầu tiên năm 2017 tại Vương Quốc Anh, Chủ tịch HĐQT LA Group - Amy Lê Anh tiếp tục tổ chức mùa 2 tại Pháp.


16 thí sinh có mặt trong đêm Chung kết đã thật sự chinh phục Hội đồng Ban giám khảo với 3 vòng thi: trang phục áo dài, dạo phố và dạ hội. Gần ngàn khán giả vô cùng bất ngờ với lối diễn chuyên nghiệp của các nữ doanh nhân qua từng vòng thi khác nhau. Dù rất bận rộn với công việc kinh doanh và gia đình nhưng các thí sinh cũng dành nhiều thời gian giữ gìn vóc dáng thon gọn.


Trải qua 3 vòng thi chính và tìm ra 8 thí sinh xuất sắc nhất lọt vòng thi ứng xử. Ngoài vẻ đẹp, các thí sinh còn bộc lộ sự thông minh qua phần trả lời các câu hỏi từ hội đồng giám khảo. Phần thi ứng xử đã cho thấy bản lĩnh thương trường, đạo đức kinh doanh và sự chu toàn của các nữ doanh nhân đối với gia đình và các hoạt động xã hội. Một lần nữa, các thí sinh đã khiến khán giả có mặt tại đêm chung kết thán phục trước tài năng, trí tuệ và lòng nhân ái của mình.


Các ngôi vị cao nhất của cuộc thi năm nay: Nữ hoàng Doanh nhân thuộc về thí sinh Hoàng Nga đến từ Pháp, Hoa hậu Phu nhân đến từ Việt Nam - Xuân Dung, Hoa hậu Quý bà Giang Ngọc Bích đến từ Việt Nam, Hoa hậu Vũ Lan Anh đến từ Việt Nam, Nam vương Rin Huỳnh đến từ Thái Lan.


Các giải phụ thuộc về Người đẹp duyên dáng Cẩm Lan - Pháp, Hoa hậu tỏa sáng Lam Kiều - Việt Nam, Nữ hoàng nhân ái Wendy Mai Anh, Nam vương thanh lịch - tài năng Gia Huy, Hoa hậu Quý bà áo dài Ngọc Bảo Trâm - Úc. 


Dàn giám khảo quyền lực cho mùa 2 của cuộc thi “Queen’s and King’s VietNam Entrepreneurs International” như: Hoa hậu Amy Lê Anh, ca sỹ Hương Lan, Ngài thị trưởng vùng 77 Pháp Jean Louis Chauvet và phu nhân Ánh Tuyết, diễn viên Trường Thịnh, Ôn Bích Hằng, diễn viên điện ảnh Thái San, Luật sư Hoàng Cao Sang, Nhà báo Minh Tuyền, Hoa hậu Hạnh Lê, Bác sỹ Thanh Mai, Hoa hậu Thúy Hằng, Hoa hậu Ngọc Thủy, Hoa hậu Diễm Châu, Hoa hậu Cindy Phụng.

Dàn giám khảo quyền lực trong đêm Chung kết “Queen’s and King’s VietNam Entrepreneurs International” mùa 2.

Ngọc Sơn, Lam Trường, Thanh Thảo, Hoài Linh và Hương Lan là những ngôi sao hạng A tham gia biểu diễn trong đêm Chung kết xếp hạng.


Khép lại mùa thi thứ 2 với đầy khó khăn khi tổ chức tại Pháp, Hoa hậu Amy Lê Anh không giấu được cảm xúc: "Nữ hoàng Doanh nhân, Nam vương Doanh nhân, Hoa hậu Quý bà Việt Nam Quốc tế đã có ngôi vị - đây chính là điều Amy Lê Anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì sau những khó khăn, sự nỗ lực của toàn ekip với mong muốn đem đến sân chơi và tôn vinh giá trị cho tất cả doanh nhân trên toàn thế giới đã có được kết quả. Ở đây, cuộc thi không chỉ khẳng định và tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ của các doanh nhân mà còn nói lên một điều rằng, chính sự tự tin, quyết đoán sẽ mang đến thành công". Hoa hậu Amy Lê Anh cũng bày tỏ mong muốn, mùa 3 sẽ thành công hơn nữa và các thí sinh sẽ được tỏa sáng trên vùng trời USA.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn