Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Trần Huỳnh Lê chúc mừng Công ty dầu nhớt K Lubricants khai trương hoành tráng

TIN SAO VIỆT - Tối ngày 4/10 vừa qua, Á khôi Trần Huỳnh Lê đã có mặt chúc mừng công ty phân phối dầu nhớt K Lubricants ra mắt hoành tráng tại Tp.HCM. Đây là lần đầu tiên, Á khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2018 xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện sau đăng quang.

Á khôi Trần Huỳnh Lê chúc mừng Công ty dầu nhớt K Lubricants khai trương hoành tráng.

Người đẹp chọn cho mình một chiếc áo dài màu đỏ rực rỡ, được thiết kế cầu kỳ bởi NTK Henry Trần Được làm tôn lên vóc dáng cân đối với vòng eo 56cm, xuất hiện đầy cuốn hút như một đóa hoa tươi thắm.


Trần Huỳnh Lê sinh năm 1993, quê gốc Tp.HCM, sở hữu gương mặt khả ái hút mắt người nhìn, cùng vóc dáng cân đối cao 1m60 với các số đo 83-56-86cm.

Cô là một người đẹp tài năng, vừa kinh doanh vừa tham gia nghệ thuật, thông thạo 2 ngoại ngữ Anh - Nhật, hiện đang là một người mẫu, diễn viên rất được chú ý.


Với chiếc áo dài đỏ cuốn hút, người đẹp không xen lẫn vào ai bởi guu thời trang sang trọng và tinh tế, nhanh chóng gây được thiện cảm với quan khách cùng nụ cười rạng rỡ.

Vừa xuất sắc giành ngôi vị Á khôi 1 Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2018, Trần Huỳnh Lê gây được nhiều chú ý với bạn bè thân thiết và những ai yêu mến cô thời gian qua.


Được biết, Công ty TNHH Dầu nhớt K Lubricants là một thương hiệu nổi tiếng thế giới đến từ Dubai của Tập đoàn Kinetik. Vừa qua, công ty đã tổ chức buổi lễ ra mắt hoành tráng tại Tp.HCM với sự tham dự của nhiều Sao Việt như: Ca sỹ Phạm Trưởng, Cao Tùng Huy, Hoàng Ái My, Nhóm The Queens, Á khôi Trần Huỳnh Lê, MC Thu Trâm,...

Công ty K Lubricants có địa chỉ tại số 89/12 Đường số 17, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM chuyên cung cấp các loại dầu nhớt dùng cho ô tô, xe máy, dầu bôi trơn công nghiệp và hàng hải, ngoài ra còn có dầu cho phanh thủy lực cũng như chất làm mát tản nhiệt.

Ông Nguyễn Thanh Hoàng - TGĐ Công ty Dầu nhớt K Lubricants.

Ông Phạm Anh Tuấn - Giám đốc kinh doanh.

Ông Ronald Ngô - Giám đốc nhân sự và ông Adam Khan - đại diện của Tập đoàn Kinetik (bên trái) có mặt tại sự kiện.

Ca sỹ Phạm Trưởng cùng bà xã Lê Nga và Á khôi Trần Huỳnh Lê, ca sĩ Cao Tùng Huy rất hào hứng tham dự sự kiện này.

Á khôi Trần Huỳnh Lê rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội, tham gia các sự kiện giải trí, gây được nhiều thiện cảm, để lại hình ảnh đẹp cho mọi người. 

Kế hoạch sắp tới, Trần Huỳnh Lê vẫn sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động giải trí, mang hình ảnh đẹp đến cho cộng đồng. Ngoài ra, cô sẽ tham gia một số dự án phim ngắn, sitcom và làm người mẫu quảng cáo, đại diện thương hiệu cho một số nhãn hàng nếu phù hợp.

Á khôi Trần Huỳnh Lê hội ngộ cùng ca sĩ Phạm Trưởng tại sự kiện.

Ca sĩ Cao Tùng Huy.

Ca sĩ Hoàng Ái My.


Ca sỹ Cao Tùng Huy và Á khôi Trần Huỳnh Lê chụp hình cùng các sản phẩm dầu nhớt được giới thiệu tại buổi ra mắt.


Nhóm The Queens (trái) góp mặt tại sự kiện với những tiết mục hấp dẫn.



Ban lãnh đạo Công ty K Lubricants cùng toàn thể khách mời hào hứng chúc mừng sự kiện khai trương hoanh tráng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Nguyễn Thanh Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn