Được tạo bởi Blogger.

Valentines Vân Nguyễn đem Trung Thu ấm áp đến với trẻ em vùng cao Bắc Kạn

TIN SAO VIỆT - Nhà thiết kế thời trang quốc tế xinh đẹp Valentines Vân Nguyễn vừa cùng nhóm Vầng Trăng Nhỏ đem chương trình "Đêm Trăng cho em 2018" đến với vùng cao tại các thôn Lủng Mít, Khuổi Khí và trường tiểu học Bằng Thành - huyện Pác Nặm - tỉnh Bắc Kạn.

Valentines Vân Nguyễn đem Trung Thu ấm áp đến với trẻ em vùng cao Bắc Kạn.

Lủng Mít và Khuổi Khí là 2 thôn bản đặc biệt khó khăn của huyện Pác Nặm với đa số là đồng bào dân tộc Mông và dân tộc Dao. Điều kiện tự nhiên khó khăn, địa hình phức tạp nên đa số đồng bào vẫn còn có cuộc sống rất khó khăn với hầu hết là hộ nghèo. Được sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, các em nhỏ ở đây đã có được ngôi trường khang trang, sạch đẹp nhưng điều kiện vật chất ở đây vẫn còn nhiều thiếu thốn, hoàn cảnh của các em nhỏ ở đây vẫn thật sự khó khăn khi bắt đầu năm học mới. Các em cũng chưa từng được biết đến phá cỗ đêm trăng, rước đèn ông sao trong ngày Rằm Trung Thu.




Chương trình "Đêm Trăng cho em 2018" đã được tổ chức vào tối ngày 22/09/2018 (tức ngày 13 tháng 08 năm Mậu Tuất) với sự tham gia của 130 em học sinh tiểu học và 80 cháu học sinh mẫu giáo.





Nhà thiết kế thời trang quốc tế xinh đẹp Valentines Vân Nguyễn cùng nhóm Vầng Trăng Nhỏ còn kết hợp với chính quyền địa phương và các thầy cô tại điểm Trường Tiểu học Bằng Thành trao tặng phần quà đến tận tay các em học sinh mầm non và tiểu học chuẩn bị cho đầu năm học 2018 - 2019. Giao lưu văn nghệ với các em nhỏ và đồng bào địa phương, tặng balo đi học, tặng bánh Trung Thu, ủng đi trời mưa, áo ấm và hơn 1130 quyển vở học sinh - bút viết - hộp đồ dùng học tập cùng sữa uống hơn 650 hộp.





Valentines Vân Nguyễn cho biết, đối với bản thân mình, không việc gì mà cô cảm thấy ấm lòng và luôn muốn thực hiện nhất bằng những việc làm nho nhỏ dành cho các trẻ em.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn