Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu Nam Phong tỏa sáng tại show Phong cách & Cuộc sống

TIN SAO VIỆT - Đêm thời trang "Fall Light" Phong cách & Cuộc sống do Công ty Gia Minh thực hiện với sự tham gia trình diễn các bộ sưu tập mới nhất của các nhà thiết kế tên tuổi dành cho mùa Thu 2018 qua phần trình diễn của nhiều gương mặt người siêu mẫu nổi tiếng vừa được diễn ra tối ngày 21-09 tại Trung tâm hội nghị Diamond Palace.

Siêu mẫu Nam Phong tỏa sáng tại show Phong cách & Cuộc sống.

Siêu mẫu Nam Phong, Nam vương Ngọc Tình cùng hàng loạt siêu mẫu tên tuổi khác ở Sài Gòn đã tham gia trình diễn 4 bộ sưu tập thời trang cao cấp đến từ các thương hiệu thời trang: Tommy Nguyễn, Khôi Áo Dài, Belluni, The Blues,...



Siêu mẫu Nam Phong sải bước catwalk đầy tự tin và chuyên nghiệp cùng với lợi thế về ngoại hình và gương mặt sáng sân khấu nên anh đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong làng mẫu.




Siêu mẫu Nam Phong thời gian gần đây là gương mặt thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn tại Tp.HCM, nhất là anh được mời làm Ban giám khảo của nhiều cuộc thi như Fitness Model, Duyên dáng Doanh nhân và Nam Phong còn liên tục được mời ngồi vào vị trí "ghế nóng" các cuộc thi Hoa hậu được tổ chức ở các nước như: Đài Loan, Thái Lan, Singrapore, Malaysia, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Úc,...





Siêu mẫu diễn viên Nam Phong được biết đến với vai trò là một trong những mẫu nam sáng giá của Sài Thành. Bên cạnh đó, anh còn tham gia phim ảnh và anh may mắn được góp mặt trong nhiều phim điện ảnh như Lục Vân Tiên, Cạm bẫy và mới đây nhất là Ngốc ơi tuổi 17; phim truyền hình như Nước mắt chảy ngược, phim sitcom,... Ngoài ra, anh còn lấn sân làm MC trong chương trình làm đẹp của HTV7, HTV1, thử sức ở gameshow hài để học hỏi thêm những ứng biến trên sân khấu, nhằm phục vụ tốt hơn cho bản lĩnh nghề nghiệp.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Phan Tiến Vũ - Võ Sĩ Điều
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn