Được tạo bởi Blogger.

Người mẫu Huỳnh Toàn đón trung thu bằng trang phục truyền thống lịch lãm

TIN SAO VIỆT - Nhắc đến trung thu, là nhắc đến không khí nô nức tưng bừng. Nhà nhà, người người đua nhau mua sắm những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc cho em nhỏ. Hay con cháu mua tặng cho ông bà những hộp bánh trung thu đầy tình thân ý nghĩa với lời chúc phúc về sự bền vững trường tồn dành cho những người thân yêu.

Người mẫu Huỳnh Toàn đón trung thu bằng trang phục truyền thống lịch lãm.

Hòa cùng không khí nhộn nhịp của mùa lễ hội, nhà thiết kế Doãn Huy đã cho ra đời những trang phục kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, với hoa văn cổ điển nhưng không kém phần lịch lãm.

Với họa tiết rồng thêu tinh xảo, cùng nhưng trang phục với chất liệu nhung, gấm mang lại sự thoải mái cho người mặc và cũng góp phần tạo nên sự khác biệt trong các thiết kế của anh.





Vốn là model rất kĩ tính trong việc chọn lựa trang phục và hình ảnh khi xuất hiện trước công chúng. Trong dịp trung thu này, Huỳnh Toàn đã tin tưởng giao hình ảnh của mình cho Photographer trẻ Sơn Hathanh - chàng nhiếp ảnh gia đang cộng tác cùng nhiều ngôi sao người mẫu trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, các thiết kế lạ mắt trong trang phục của ntk Doãn Huy cũng là một trong những điều mà Huỳnh Toàn rất tâm đắc - được anh lựa chọn trang phục để trình diễn trong những dịp đặc biệt.




Mặc dù khá bận rộn với công việc kinh doanh tiệm áo cưới, Huỳnh Toàn vẫn không quên gửi đến người hâm mộ những hình ảnh mới lạ và đặc sắc của bản thân.

Anh mong muốn qua đó gửi gắm đến người xem một phong cách thời trang khác biệt trong mùa lễ hội trung thu sắp đến! Cũng như ekip gửi lời chúc chân thành đến quý đọc giả về một mùa trung thu nồng ấm và hạnh phúc bên gia đình bạn bè và những người thương yêu!



Photographer: Sơn Hathanh
Costume: NTK Doãn Huy
Model: Huỳnh Toàn

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn