Được tạo bởi Blogger.

Hãng phim Xuân Phước phối hợp tổ chức lễ mừng ngày Sân khấu Việt Nam

TIN SAO VIỆT - Hàng năm theo thường lệ thì ngày 12/8 là ngày Giỗ Tổ ngành Sân Khấu Việt Nam. Năm nay hãng phim Xuân Phước phối hợp cùng công ty Tri Tâm Media tổ chức Lễ mừng ngày Sân khấu Việt Nam. Buổi lễ diễn ra trọn vẹn và trang trọng.

Hãng phim Xuân Phước phối hợp tổ chức lễ mừng ngày Sân khấu Việt Nam.

Hãng phim Xuân Phước là một trong những đơn vị sản xuất phim mạnh ở Tp.HCM với 25 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và được dẫn dắt bởi đạo diễn Nguyễn Xuân Phước. Hãng phim đã cho ra mắt nhiều bộ phim để đời như: Hoán nhân tâm, Ra giêng anh cưới em hay Ải mỹ nhân,... và gần đây nhất là bộ phim gây được ấn tượng mạnh trong lòng khán giả là Phận làm dâu.


Đạo diễn Xuân Phước là người luôn được các anh chị em diễn viên và nghệ sĩ yêu mến. Lần này đạo diễn phối hợp tổ chức Lễ mừng ngày Sân khấu Việt Nam là một hoạt động vô cùng ý nghĩa và cũng là lòng thành kính dâng lên Tổ nhân ngày Lễ kính.



Với sự góp mặt đầy đủ của dàn sao phim "Phận làm dâu".

Cùng với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ như: Nghệ sĩ Thanh Bạch, NSƯT Trịnh Kim Chi, Nghệ sĩ Nguyễn Sanh, NSƯT Công Ninh,...



Tất cả đã cùng họp mặt và trao cho nhau những lời chúc sức khỏe, những lời động viên và hỏi thăm, cùng nhau hướng tới một năm mới với nhiều cơ hội mới trên con đường nghệ thuật.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn