Được tạo bởi Blogger.

Giáng My đảm nhận trưởng BGK cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế

TIN SAO VIỆT - Đảm nhận vai trò trưởng BGK của Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế ba mùa liên tiếp, Hoa hậu Giáng My sẽ đồng hành xuyên suốt cùng các thí sinh năm nay trong các hoạt động.

Giáng My đảm nhận trưởng BGK cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế.

Tối 28/09, buổi họp mặt thí sinh và báo chí để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 đã diễn ra trong không khí ấm cúng trên du thuyền 5 sao tại Tp.HCM.

Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu Đền Hùng thu hút mọi sự chú ý với trang phục sang trọng được thiết kế với chất liệu mềm mại của NTK Lê Long Dũng. Điểm nhấn chính là phần vai áo đính đá vô cùng tinh tế và cầu kỳ giúp Hoa hậu trở nên vô cùng quyến rũ. Cô luôn trau chuốt về váy áo, kiểu tóc mỗi khi xuất hiện.



Giáng My hiện đang là người đẹp giữ vai trò giám khảo ở nhiều cuộc thi sắc đẹp nhất nhì showbiz. Đây là lần thứ ba Giáng My tham gia "cầm cân nảy mực" tại sân chơi này. Với tài năng và kinh nghiệm, chị luôn giúp các thí sinh nhận ra những khuyết điểm và hoàn thiện bản thân hơn.

Với vai trò trưởng BGK của Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế ba mùa liên tiếp, Giáng My chia sẻ: "Tôi cảm thấy thật vui vì càng ngày các doanh nhân nữ của chúng ta ngày càng tự tin, xinh đẹp, bản lĩnh và thành đạt. Ông trời đã ưu ái cho phụ nữ Việt một nhan sắc miễn nhiễm thời gian và một trái tim ấm áp, My chúc cho các bạn thí sinh sẽ thật toả sáng".




Cùng "cầm cân nảy mực" với Hoa hậu Giáng My là các giám khảo thành viên như: Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân Việt 2017 Bảo Ngọc, Diễn viên Hoàng Anh, Á khôi Bảo Châu,...

Hoa khôi Duyên dáng Doanh nhân 2017 Bảo Ngọc mặc váy dạ hội đỏ nổi bật tại sự kiện. Cô là đại sứ hình ảnh cho chương trình - nhà tài trợ độc quyền cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018.


Hoa hậu Giáng My chụp ảnh cùng ông Lê Ngọc Hưng - Trưởng BTC Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018.


Á khôi Bảo Châu diện váy sexy đi sự kiện. Cô cũng là một thành viên Ban giám khảo.

Đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2018 dự kiến được tổ chức vào tháng 10/2018 trên du thuyền 5 sao tại Nhật Bản và các nước trong khu vực.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn