Được tạo bởi Blogger.

Cơ hội mới được mở ra cho nữ sinh 21 tuổi mặc cảm vì gương mặt lệch

TIN SAO VIỆT - Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành cùng với sự tận tình chăm sóc khách hàng, Phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ ngoài giờ Tiến sĩ, bác sĩ Đỗ Thành Trí đang là địa chỉ tin cậy cho khách hàng cả nước lựa chọn.

Tiến sĩ, bác sĩ Đỗ Thành Trí.

Ghé phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ ngoài giờ Tiến sĩ bác sĩ Đỗ Thành Trí, cô bé Ánh Mai - 21 tuổi, với nét mặt rụt rè, mong muốn được bác sĩ Trí tư vấn và phẫu thuật khuôn mặt để xóa bỏ mọi mặc cảm, tự ti trong suốt thời gian dài.


Ánh Mai sinh ra và lớn lên tại Cà Mau trong một gia đình nghèo, từ nhỏ cô bé đã bị bạn bè trêu chọc rất nhiều vì gương mặt lệch, không cân xứng của mình. Với các đường nét thô và khung xương mặt bị lệch hoàn toàn, Ánh Mai vô cùng mặc cảm và ngày càng sống khép kín với mọi người xung quanh. Dù đã nhiều lần có ý định xin nghỉ học để không phải nghe những lời chế giễu không tốt của bạn bè, nhưng được sự động viên và khích lệ từ phía gia đình nên cô gái trẻ đã hoàn thành hết chương trình 12 và quyết định đi làm chứ không học lên nữa.


Cứ tưởng mọi thứ sẽ tốt hơn nhưng lại trớ trêu thay, chỉ vì gương mặt lệch, phát triển không bình thường mà Mai hầu như mất mọi cơ hội trong công việc, đến đâu người ta cũng dèm pha và không nhận cô vào làm. Tuyệt vọng vì không xin được việc, tuyệt vọng vì gương mặt "bị lỗi" của mình, Mai gần như phó mặt mọi thứ cho số phận và không muốn tiếp xúc với ai nữa.

Thế nhưng, khi mọi thứ dường như đã không còn hi vọng thì một cơ hội mới lại mở ra cho cô gái trẻ, trong một lần tình cờ biết đến bác sĩ Trí qua mạng xã hội, Mai tìm hiểu sâu hơn và quyết định tìm đến Ts.Bs Đỗ Thành Trí để phẫu thuật lại cho gương mặt của mình. Sau khi bộc bạch về gương mặt bị lệch và nỗi ám ảnh vì bị bạn bè cười trêu, Mai được bác sĩ Trí nhiệt tình tư vấn và thăm khám. Đồng thời, nhận thấy được hoàn cảnh khó khăn của cô gái, bác sĩ Trí đã đồng ý hỗ trợ và giúp đỡ cho Mai thực hiện ca phẫu thuật "đổi đời" này.

Gương mặt lệch của cô gái trước khi tìm đến Bs Trí

Sau khi thăm khám kĩ lưỡng, Ts.Bs Đỗ Thành Trí đã đưa ra phác đồ phẫu thuật cho em gái với gương mặt lệch, sai khớp cắn và sai hình về xương hàm mặt:

1/ Phẫu thuật Chẻ dọc xương hàm dưới.

2/ Phẫu thuật chỉnh móm hàm dưới, chỉnh khớp cắn lệch bằng phương pháp BSSO.

3/ Phẫu thuật Trượt xương cằm chỉnh cằm lệch về cằm cân đối.

Ca phẫu thuật của Ánh Mai kéo dài suốt 3 tiếng với đội ngũ ekip chuyên nghiệp của phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ ngoài giờ tiến sĩ bác sĩ Đỗ Thành Trí.

Diện mạo thay đổi rõ rệt sau 3 tiếng trải qua phẫu thuật của cô gái trẻ.

Phần xương cằm và hàm móm đã được Bs. Trí khắc phục hiệu quả.

Xem chi tiết hơn về quá trình phẫu thuật "thần thánh" làm thay đổi gương mặt cho cô gái trẻ Tại đây

Sau 2 ngày phẫu thuật, mặc dù vẫn còn sưng nhưng gương mặt cô gái đã hài hòa hơn.


Ca phẫu thuật của bác Trí đã thành công tốt đẹp, trong suốt quá trình thực hiện, ekip luôn tận tâm và chu đáo trong từng khâu, mang lại sự an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân. Và hiện tại sau 2 tháng, gương mặt của Ánh Mai đang dần hoàn thiện các đường nét và tự nhiên hơn rất nhiều.

Diện mạo đã thay đổi hoàn toàn sau 2 tháng phẫu thuật.

Các đường nét trên gương mặt của cô gái đã hài hòa và cân đối rõ rệt

Từ một cô gái vô cùng rụt rè và ngại tiếp xúc với mọi người, giờ đây Ánh Mai đã có được một diện mạo mới, Mai tự tin hơn và nắm bắt nhiều hơn các cơ hội của mình trong cuộc sống. Gia đình cũng như bạn bè xung quanh cũng không giấu nỗi niềm vui và những giọt nước mắt xúc động khi thấy Mai đã hoàn toàn lấy lại được vẻ ngoài xinh đẹp. Dự định sắp tới Mai sẽ thi vào đại học và tiếp tục con đường chinh phục các ước mơ, hoài bão trong tương lai của mình.


Tìm hiểu về profile ưu tú của người đã phẫu thuật thành công cho cô bé Ánh Mai là Ts.Bs. Đỗ Thành Trí - người được đào tạo bài bản về chuyên ngành Tạo hình - Thẩm mỹ, tu nghiệp ở các trường Y khoa Việt Nam và các nước tiên tiến về công nghệ thẩm mỹ như Hoa Kỳ và Hàn Quốc, người ta mới hiểu ngay lý do vì sao Hoa hậu Hoàng Y Nhung, ca sĩ Saka Trương Tuyền, ca sĩ Bolero Kiều Trâm, ca sĩ "Bi Rain" phiên bản Việt, ca sĩ Bolero Thái Ngân, "Thánh" nhạc chế Hồ Minh Tài, "Công chúa thủy tề" Tùng Sơn,… và còn rất nhiều hotface, hotboy và hotgirl khác đã "chọn mặt gửi vàng".

Độc giả có nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp, có thể liên hệ:

- Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ ngoài giờ Tiến sĩ bác sĩ Đỗ Thành Trí

- Địa chỉ: 106 Lê Đại Hành, Phường 7, Quận 11, Tp.HCM

- Hotline: 1900 636 057 - 0903315373

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn