Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Phương Nam: Từ chàng lao công nhà hàng đến ca sĩ chuyên nghiệp

TIN SAO VIỆT - Phương Nam sinh ra và lớn lên ở vùng ven biển Quảng Ngãi, trong một gia đình nghèo nên từ nhỏ cuộc sống của Phương Nam rất cơ cực, vì vậy mà khát khao thay đổi cuộc đời của Phương Nam rất quyết liệt.

Ca sĩ Phương Nam: Từ chàng lao công nhà hàng đến ca sĩ chuyên nghiệp.

Năm 18 tuổi, sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học, Phương Nam đã tạm biệt quê hương và gia đình để vào Nam lập nghiệp do không có điều kiện để tiếp tục con đường học vấn.

Ba năm đầu tiên sống ở Thành phố Hồ Chí Minh là những tháng ngày vô cùng cơ cực đối với Phương Nam, chính vì vậy mà Phương Nam quyết tâm làm việc cật lưc hơn để có thể dành dụm tiền và trở lại con đường học vấn để tích lũy thêm kiến thức. Công việc chính của anh là làm lao công cho một nhà hàng từ 5h chiều đến 12h đêm, sáng dậy sớm đi giao báo xong về làm bán thời gian cho một quán cà phê.




Sau 3 năm tích lũy, Phương Nam bắt đầu thực hiện ước mơ hoàn thành chương trình học vấn của mình. Con đường đến với âm nhạc bắt đầu từ đây. Là một sinh viên thanh nhạc của trường nghệ thuật, Phương Nam luôn cố gắng học tập nỗ lực tìm tòi và rèn luyện bản thân để có thể đạt được thành tích tốt trong học tập.



Có thể nói trong thời gian học tập và sau khi tốt nghiệp, Phương Nam chưa có duyên với với nghề nên anh đã chuyển hướng làm kinh doanh online và làm nhân viên kinh doanh cho một tập đoàn ở Bình Dương. Mọi việc tưởng chừng như êm xuôi theo công việc ổn định đang có thì đến một ngày khao khát được đứng trên sân khấu, được hát lại thôi thúc anh trở lại với nghệ thuật.



Được đào tạo chính quy với giọng ca khỏe khắn, ngọt ngào, sâu lắng giàu tình cảm, mới đây Phương Nam đã cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc và đã được đón nhận rất nồng nhiệt.


Liên khúc Bolero - ca sĩ Phương Nam.

Với gương mặt khá điển trai và giọng ca lạ cùng với sự chăm chỉ tập luyện của Phương Nam, trong tương lai anh sẽ là nhân tố mang lại làn gió mới cho dòng nhạc Bolero mà mọi người đã quá quen thuộc.

Độc giả gần xa hãy chia sẻ và ủng hộ cho Phương Nam để anh có cơ hội mang tiếng hát của mình phục vụ khán giả cả nước bằng sự đam mê và con tim yêu Bolero cuồng nhiệt.

Chúc Phương Nam thành công trên con đường chinh phục âm nhạc của mình.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn