Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Nguyên Vũ cùng Hoa hậu Diễm Hương ngồi "ghế nóng" cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu tại Malaysia

TIN SAO VIỆT - Ca sĩ Nguyên Vũ luôn là tâm điểm chú ý bởi vẻ ngoài trẻ trung so với tuổi thật của anh cùng với guu thời trang độc lạ và luôn luôn thay đổi sao cho phù họp với từng nơi mà anh xuất hiện. Trong khi đó, Hoa hậu Diễm Hương lại gây ấn tượng với vẻ quyến rũ trong bộ đầm dạ hội kim sa bạc.

Ca sĩ Nguyên Vũ cùng Hoa hậu Diễm Hương ngồi "ghế nóng" cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu tại Malaysia.

Dù rất bận rộn với lịch trình dày đặc tại Việt Nam nhưng ca sĩ Nguyên Vũ và Hoa hậu Diễm Huơng vẫn sắp xếp thời gian cùng ê-kíp sang Malaysia làm giám khảo và biểu diễn trong đêm Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 do Công ty Truờng Sơn Media tổ chức lần đầu tiên tại Malaysia. Ngoài vai trò giám khảo cuộc thi, ca sĩ Nguyên Vũ còn hát mở màn chương trình với ca khúc Cô Ba Sài Gòn cùng kết hợp với phần trình diễn của các thi sinh trong phần trang phục áo dài. Sự dẫn dắt duyên dáng của anh đã giúp các thí sinh thêm phần tự tin và tỏa sáng.




Đặc biệt, tại đêm Chung kết, lần đầu tiên giọng ca của anh được hòa quyện với giọng hát sâu lắng của ca sĩ Đinh Hiền Anh cùng tiếng đàn ghita của nghệ sĩ Thiên Ân trong ca khúc Khoảnh Khắc đã tạo nên một tiết mục đầy lôi cuốn.

Nam ca sĩ Nguyên Vũ và Hoa hậu Diễm Huơng luôn được ban tổ chức các cuộc thi sắc đẹp "chọn mặt gửi vàng" với vai trò giám khảo trong các cuộc thi có uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt trong năm nay, Nguyên Vũ và Diễm Huơng phải bay show liên tục sang các nuớc để ngồi ghế nóng và ca hát tại Pháp, Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Đức, Tây Ban Nha, Úc,...








Ngoài ca sĩ Nguyên Vũ và Hoa hậu Diễm Hương, thành phần Ban giám khảo còn có: Nữ hoàng Kim cương, Doanh nhân ca sĩ Bông hồng quyền lực 2018 Đinh Hiền Anh (Chủ tịch Hội đồng Ban giám khảo); Hoa hậu Nhân ái Đỗ Lan (Phó chủ tịch Ban giám khảo); Diễn viên Mai Thu Huyền; Nhà báo Nguyễn Đào Bình; Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 - Paris Vũ; Diễn giả Danny Võ Thành Đăng – Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài, Hoa hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2016 Nguyễn Lam Cúc; Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Stella Chang và Á hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Nguyễn Minh Châu.






Ca sĩ Nguyên Vũ cùng với dàn giám khảo hùng hậu của chương trình đã làm việc hết sức công tâm và nghiêm túc. Kết quả chung cuộc, nữ doanh nhân Việt kiều Paula Lam đã giành được chiếc vương miện cao nhất. Vị trí Á hậu 1 thuộc về doanh nhân Phùng Tuyết Minh, Á hậu 2 Nguyễn Thị Hoa và 2 Á hậu 3 thuộc về Vy Thị Hồng Hạnh, Hồ Thị Mỹ Thoa.

Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018 diễn ra tại Grand Millennium Holtel, Kuala Lumpur, Malaysia.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn