Được tạo bởi Blogger.

Bỏ lơ tin đồn yêu nhau, Hoa khôi La Lam cùng Phạm Tuân ngồi chấm thi Kéo Vàng Đất Việt 2018

TIN SAO VIỆT - Hoa khôi chuyển giới La Lam và chuyên gia đào tạo Hoa hậu Người mẫu Phạm Tuân là những cái tên quen thuộc trong nghề đào tạo nhan sắc của các người đẹp tại Hà Thành.

Chuyên gia đào tạo Hoa hậu Người mẫu Phạm Tuân cùng Hoa khôi chuyển giới La Lam xuất hiện trong vòng Bán kết Kéo Vàng Đất Việt 2018.

Với nhiều hoạt động, sự kiện góp mặt chung, hai nhân vật không tránh khỏi những tin đồn hẹn hò. Im lặng trước những đồn đoán, mới đây chuyên gia Phạm Tuân và Hoa khôi La Lam thân mật trong vị trí giám khảo Kéo Vàng Đất Việt 2018 - một cuộc thi lớn nhất về ngành tóc tại Việt Nam.

Kéo Vàng Đất Việt 2018 là cuộc thi lớn nhất ngành tóc Việt Nam. Cuộc thi được tổ chức bởi Hội dạy nghề Tóc và Thẩm mỹ Tp.HCM, VTV9, Truyền hình Hà Nội cùng Công ty Mỹ phẩm Việt Nam Châu Âu phối hợp tổ chức. Vòng Bán kết Kéo Vàng Đất Việt 2018 vừa được diễn ra vào sáng hôm qua tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic với sự góp mặt của hơn 50 thí sinh toàn quốc.

Cuộc thi trở nên "hot" hơn khi có sự góp mặt của nam chuyên gia đào tạo Hoa hậu Người mẫu Phạm Tuân trên hàng ghế ban giám khảo. Đây là lần đầu tiên nam chuyên gia nhận lời ngồi giám khảo cuộc thi này. Bên cạnh nam chuyên gia là Hoa khôi chuyển giới La Lam. Hai giám khảo gây được chú ý từ các nhiếp ảnh và thí sinh.

Hai vị giám khảo nhận được nhiều quan tâm từ phía nhiếp ảnh và các thí sinh.

Xuất hiện khá sớm trong vòng Bán kết, Phạm Tuân tình tứ và bên cạnh người đẹp chuyển giới. Nam chuyên gia còn rất chu đáo kéo ghế cho người đẹp ngồi.

Chia sẻ thêm với phóng viên, Phạm Tuân sẽ là Trưởng Ban giam khảo trong đêm Chung kết Kéo Vàng Đất Việt 2018.

Hoa khôi chuyển giới La Lam đảm nhiệm vai trò huấn luyện và đạo diễn catwalk cho chương trình.

Sự kết hợp giữa chuyên gia đào tạo Hoa hậu Người mẫu Phạm Tuân và Hoa khôi chuyển giới La Lam hứa hẹn sẽ mang lại một đêm Chung kết đầy chuyên nghiệp và hoành tráng. Đêm Chung kết cuộc thi lớn nhất ngành tóc Việt Nam sẽ diễn ra vào đêm 30/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn