Được tạo bởi Blogger.

"Vợ của chồng tôi": Hạnh phúc không vẹn tròn

TIN SAO VIỆT - Tai nạn bất ngờ ập đến với một người đàn ông khiến cả hai người vợ của anh phải khổ sở. Sẽ ra sao khi vợ hợp pháp trở thành người tình, còn người tình lại trở thành vợ hợp pháp?

"Vợ của chồng tôi": Hạnh phúc không vẹn tròn.

Chấp nhận ly hôn để chồng hạnh phúc bên tình mới, quyết định không hề dễ dàng đối với bất cứ người vợ nào, trong đó có Yvonne. Vậy mà cô đã phải rơi vào hoàn cảnh như thế, bởi cô biết rằng, dù có níu kéo vẫn không thể khiến mọi thứ trở về như trước.


Mọi xáo trộn trong cuộc đời Yvonne bắt đầu khi Victor – chồng cô ngoại tình với Janine – một nữ doanh nhân trẻ và là bà chủ của anh. Là một người phụ nữ của gia đình, Yvonne làm tất cả mọi thứ cho chồng và con trai cả mình. Đánh đổi những năm tháng hôn nhân hạnh phúc, Yvonne chấp nhận sống yên bình bên con trai và chớm nở tình cảm với Albert, còn Victor cũng chọn lựa xây dựng gia đình bên người yêu mới.


Tuy nhiên "ngày vui ngắn chẳng tày gang", Victor bất ngờ bị tai nạn xe hơi và mất đi toàn bộ ký ức về Janine và chỉ nhớ rằng mình đang là chồng của Yvonne. Vì quyền lợi của con trai, Yvonne đành phải giả vờ là vợ của Victor như trước, thậm chí điều này khiến cô giống như tình nhân của chồng cũ. Trong khi đó, Janine lại đang mang thai con của Victor. Hai người phụ nữ khốn khổ sẽ phải vượt qua điều này như thế nào? Liệu Yvonne có thể theo đuổi hạnh phúc riêng với Albert khi chính cô cũng đang vướng vào rối rắm?


"Vợ của chồng tôi" là một trong những bộ phim nổi tiếng của màn ảnh Philippines được làm lại từ phiên bản Hàn Quốc cùng tên (2009). Phim quy tụ những diễn viên nổi tiếng như: Kaye Abad, Erich Gonzales, Jason Abalos và Patrick Garcia... Đón xem "Vợ của chồng tôi" lúc 11h hàng ngày trên TodayTV, từ 07/08/2018.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn hoặc f/ TodayTV.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn