Được tạo bởi Blogger.

Phu nhân đạo diễn phim "Thập Tam Muội" ra mắt sản phẩm mới

TIN SAO VIỆT - Sở hữu thân hình ưa nhìn, giọng hát được đào tạo bài bản, đậu thủ khoa và tốt nghiệp khóa 9 trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tp.HCM, ca sĩ Kim Thiên Hương là một ca sĩ có chất giọng đẹp, sâu sắc.

Phu nhân đạo diễn phim "Thập Tam Muội" ra mắt sản phẩm mới, gửi gắm thông điệp yêu thương.

Kim Thiên Hương được rất nhiều khán giả biết đến qua những sản phẩm âm nhạc nổi tiếng như: Xử Án Võ Mị Nương, Thôi Đừng Quan Tâm, Cảm Giác Bình Yên,... và mới đây nhất mà ca khúc Đau Đành Phải Xa - một sáng tác mới toanh của nhạc sĩ Nguyên Chấn Phong.


Đau Đành Phải Xa - Kim Thiên Hương (MV 4K Official).

Ca sĩ Kim Thiên Hương được khán giả biết đến nhiều qua phim ca nhạc Xử Án Võ Mị Nương quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt như: Việt Hương, Tiến Luật, Hứa Minh Đạt, Hồ Việt Trung, Thanh Tân, Vinh Râu,... Tuy vẫn chưa gây được tiếng vang lớn, nhưng đối với Kim Thiên Hương "đôi khi quá trình, còn quan trọng hơn kết quả".

Luôn đều đặn ra sản phẩm mới gửi đến công chúng yêu nhạc, mới đây phu nhân của đạo diễn "tỷ view" Mr Tô đã tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc "Đau đành phải xa" của nhạc sĩ Nguyễn Chấn Phong.



MV Đau Đành Phải Xa kể về câu chuyện tình yêu của một cô gái người dân tộc H'Mông yêu thầm một anh chàng thợ chụp ảnh, hai người vô tình gặp nhau trong một buổi sáng tại đồi hoa cẩm tú cầu lãng mạn, từ đó tình cảm nảy sinh, nhưng cả hai đều không thổ lộ ra. Nhưng trong tận sâu đáy lòng, cả hai đã xem nhau là người tình tri kỷ. Bẵng đi một thời gian không thấy chàng trai xuất hiện nữa, cô gái cảm thấy rất buồn. Cho đến một hôm chàng trai bỗng nhiên tìm đến cô gái nhưng bên cạnh lại có thêm một người khiến cho cô gái rất đau lòng và cho rằng mình đã bị phụ tình, cô gái cảm thấy rất tuyệt vọng. Nhưng một tình yêu đẹp thường gặp rất nhiều trắc trở mới tìm đến được bến bờ hạnh phúc, mọi sự hiểu lầm đều được đính chính ở đoạn gần cuối phim, hóa ra người bên cạnh chàng trai chỉ là em gái của anh ta, và kết thúc, hai người đã tìm ra một nửa của nhau.


Đặc biệt, MV lần này vẫn do ông xã của Kim Thiên Hương - đạo diễn "tỷ view" Mr Tô giữ vai trò Giám đốc sản xuất cũng như tạo điều kiện cho học trò của anh là Hải Nhí giữ vai trò đạo diễn. Mr Tô rất yêu thương bà xã của mình, câu chuyện tình của Ms Hương và Mr Tô ngoài đời cũng khá lãng mạn chẳng thua kém gì trên màn ảnh.

Mr Tô là đạo diễn rất có duyên với những MV phim ngắn hài hước rất được khán giả mến mộ, là người đạo diễn sở hữu lượt view khủng nhất nhì Youtube Việt Nam. MV, phim ngắn của A Tô Film Group sản xuất luôn được khán giả chờ đợi. Mới đây, Mr Tô lại tạo thêm một "cú hít" rất lớn khi cho ra mắt bộ phim "Thập Tam Muội" do chính anh làm đạo diễn và sản xuất được khán giả ủng hộ rất nồng nhiệt, phá kỷ lục 10 triệu lượt xem trong vòng 24h.



Trở lại với MV Đau Đành Phải Xa của ca sĩ Kim Thiên Hương, MV được ekip A Tô Film Group thực hiên hoàn toàn tại Thành phố Đà Lạt nổi tiếng với những khung cảnh thơ mộng, lãng mạn. Đây cũng là món quà Kim Thiên Hương và ekip muốn gửi lời tri ân đến khán giả luôn yêu quý Kim Thiên Hương cũng như ekip A Tô Film Group trong suốt chặng đường dài vừa qua.

Với thông điệp mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc về tình yêu đôi lứa: "Trong tình yêu luôn có những sự bất ngờ, đôi lúc chưa đến phút cuối cùng đừng nên quá bi quan. Hãy luôn yêu hết mình, ông trời sẽ không phụ người có lòng, đặc biệt người có tình ắt sẽ nên giai ngẫu".

Hoàng Lam | Tin Sao Việt
Ảnh: Trí Bùi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn