Được tạo bởi Blogger.

Nhi Phạm và những khoảnh khắc cuốn hút tại sự kiện Ra mắt cuộc thi Miss Beauty Global 2018

TIN SAO VIỆT - Mới đây, người đẹp Nhi Phạm đã đến tham dự chương trình Ra mắt cuộc thi Miss Beauty Global do Doanh nhân Sally Nguyễn - TGĐ Công ty Sky Phoenix, Trưởng BTC cuộc thi thực hiện. Sự kiện quy tụ đông đảo nghệ sĩ, người đẹp, doanh nhân cùng có mặt tại khách sạn sang trọng Grand Hotel Saigon, Tp. Hồ Chí Minh.

Nhi Phạm và những khoảnh khắc cuốn hút tại sự kiện Ra mắt cuộc thi Miss Beauty Global 2018.

Xuất hiện tại sự kiện, Nhi Phạm nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn khi chọn cho mình thiết kế lệch vai vô cùng quyến rũ. Người đẹp khoe phong cách sang trọng với mái tóc uốn cầu kỳ và lối trang điểm tinh tế.



Trang phục này đã giúp cô gái sinh năm 1996 khoe được lợi thế làn da trắng mịn, vai trần gợi cảm cùng chiều cao ấn tượng 1m70, cùng so kè nhan sắc không hề kém cạnh với dàn mỹ nhân lộng lẫy cũng có mặt tại sự kiện.



Được biết, cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2018 (Miss Beauty Global 2018) là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức dành cho tất cả phụ nữ có độ tuổi từ 20 - 35 tuổi, nhằm tìm kiếm những gương mặt đại diện tiêu biểu cho hình tượng của các phụ nữ Việt Nam trên toàn cầu: Xinh đẹp - Tinh tế - Năng động - Trách nhiệm.


Người đẹp Nhi Phạm và Hoa hậu Chi Nguyễn thường xuyên hội ngộ tại các sự kiện.

Cùng Á vương Hoàng Phi Kha.

Nhi Phạm cùng diễn viên Thảo Chi.

Thí sinh tham gia cuộc thi sẽ hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết của một người phụ nữ Việt Nam: đẹp, tinh tế, trách nhiệm, có tri thức và am hiểu sâu sắc các vấn đề xã hội. Đồng thời, với cương vị của mình, họ sẽ là cầu nối mang những điều tốt đẹp nhất đến với cộng đồng nhằm giúp cho xã hội ngày càng trở nên hoàn mỹ hơn.

Nhi Phạm - nhiếp ảnh gia Simon Cao - Hoa hậu Chi Nguyễn.

Nhi Phạm -Miss Fashion Hiếu Hòa - Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông - Hoa hậu Chi Nguyễn.

Nhi Phạm gặp gỡ Trưởng BTC cuộc thi - chị Sally Nguyễn (váy xám).

Trở thành Hoa hậu tại cuộc thi này sẽ là động lực để họ cất bước trên con đường phát triển sự nghiệp, và là cơ hội để những người phụ nữ Việt Nam khẳng định giá trị của bản thân. Người nhận được danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2018 sẽ có cơ hội trở thành đại sứ cho các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong khu vực và trên thế giới.

Nam vương Huy Hoàng - Trưởng BTC Sally Nguyễn - MC Nguyễn Trường Giang - Đạo diễn Vũ Huân.


NTK Tạ Linh Nhân - Người đẹp Yến Linh - MC Nguyễn Trường Giang.

Người đẹp Dương Yến Phi - Miss Fashion Hiếu Hòa - Á vương Hoàng Phi Kha - Ca sĩ Hoàng Y Nhung - Hoa hậu Chi Nguyễn.


Đêm chung kết sẽ diễn ra vào đầu tháng 9/2018 với những trải nghiệm vô cùng thú vị tại đất nước Thái Lan. Ngoài giải thưởng chính Hoa hậu trị giá 10.000 usd cùng cúp và vương miện, còn có các giải thưởng Á hậu 1 trị giá giải thưởng là 7.000 usd, Á hậu 2 là 5.000 usd và nhiều giải thưởng phụ có giá trị khác.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Dương Paparazzi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn